• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Bệnh viện Quân Y4: Khám, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí ở Hương Khê – Hà Tĩnh

Ngày 18/12/2022, Bệnh viện Quân y4, Cục Hậu cần Quân khu 4, phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí ở xã Hương Liên, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.
Người già, trẻ em đều được khám, tư vấn, cấp thuốc miễn phí

Đoàn công tác của Bệnh viện Quân y4 do đồng chí Đại tá Trần Văn Hội, Bí thư Đảng ủy Chính ủy Bệnh viện làm trưởng đoàn. Theo đó, hai đơn vị đã cử 40 đồng chí y, bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi thuộc nhiều chuyên khoa, tiến hành khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Hương Liên, huyện Hương Khê, Tỉnh Hà Tĩnh.

Để việc khám, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc thuận lợi, Bệnh viện Quân y4 đã thành lập 5 buồng khám, 2 buồng siêu âm và buồng điện tim; 1 điểm cấp phát thuốc, cùng nhiều máy móc hiện đại và hàng trăm cơ số thuốc. Trong ngày, đã có gần 1.000 người dân, thuộc diện gia đình chính sách, người có công với cách mạng được khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí. Ngoài việc chẩn đoán ban đầu, trên cơ sở triệu chứng lâm sàng một số bệnh, các bác sĩ còn tư vấn cho người dân những kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến thường gặp như bệnh ngoài da, bệnh về mùa đông… từ đó giúp bà con nhân dân nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

Khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Hương Liên

Tổng trị giá trên số tiền khám, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí dịp này gần 200 triệu đồng. Việc khám, tư vấn sức khỏe cho các gia đình đối tượng chính sách, người có công với cách mạng tại xã Hương Liên, Hương Khê (Hà Tĩnh), là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tình thương, trách nhiệm, tăng cường tình đoàn kết quân dân và công tác hậu phương quân đội của cán bộ, nhân viên Bệnh viện Quân y 4, đối với người có công với cách mạng, và nhân dân trên địa bàn đóng quân. Đồng thời đây cũng là hoạt động chào mừng 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 33 năm Ngày Hội quôc phòng toàn dân (22/12/2022).

Cát Tường

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...