• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Gama: Thương hiệu máy nước nóng trung tâm hàng đầu tại Việt Nam

Gama: Thương hiệu máy nước nóng trung tâm hàng đầu tại Việt Nam

Muốn lấy được lòng tin của khách hàng, sự tín nhiệm của đối tác, bạn bắt buộc phải cam kết, đảm bảo. Một khi đã cam kết, đảm bảo bạn buộc phải chịu trách nhiệm đến cùng – đó là phương châm sống và làm việc của doanh nhân Lê Văn Bắc – Giám đốc Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ GAMA luôn theo đuổi.

Vào một ngày mùa thu cuối tháng 10, đoàn công tác chúng tôi có dịp được đến tham quan mô hình vận hành của GAMA và đặc biệt được gặp gỡ, trò chuyện cùng anh Lê Văn Bắc – một doanh nhân trẻ của thành phố Hải Phòng. Trong môi trường báo chí, chúng tôi có lẽ đã được gặp và trò chuyện cùng nhiều doanh nhân trên mọi miền Tổ quốc, nhưng ngày hôm đó khi gặp anh Bắc – tôi có chút ngạc nhiên và sững sờ trước anh – một con người trẻ tuổi, điềm đạm, giản dị, nhưng sâu thẳm trong ánh mắt anh là một người có đầy lòng nhiệt huyết, sự say mê và tràn đầy hoài bão.

Hiếm ai được biết rằng, trước khi trở thành một doanh nhân thành đạt như hôm nay, anh đã từng là kĩ sư – con người luôn say mê nghiên cứu, vận hành các máy móc công nghiệp. Nhưng rồi, cách đây hơn 3 năm trước, cơ duyên dẫn dắt anh từ một người kĩ sư trở thành một nhà lãnh đạo doanh nghiệp cũng thật tình cờ. Anh Bắc chia sẻ: “Hàng ngày gia đình anh thường xuyên sử dụng nước nóng bằng bình nước nóng truyền thống, tuy nhiên, anh nhận thấy các bình nóng lạnh truyền thống có thể bị rò điện, thời gian chờ lâu, thường xuyên phải thay lõi lọc bình, và chi phí chi trả hàng tháng cao. Từ những điều đó đã thôi thúc anh tìm hiểu những công nghệ mới, và rồi anh đã chọn Heat pump – một công nghệ tiên tiến về máy nước nóng”. Ngọn lửa kinh doanh về sản phẩm công nghệ cao thổi bùng trong anh, anh Bắc cùng các cộng sự đã xây dựng một doanh nghiệp của riêng mình tại “Thành phố đất cảng” về sản phẩm chính là máy nước nóng trung tâm GAMA với mong muốn đem tới khách hàng một thiết bị máy nước nóng an toàn, tiết kiệm điện năng, và thân thiện với môi trường.

Thực tế ngày nay, tỷ lệ hộ gia đình sử dụng bình nóng lạnh không ngừng tăng cao cả khu vực thành thị lẫn nông thôn. Bình nóng lạnh là sản phẩm đã có mặt trên thị trường Việt hơn 30 năm qua, nó đã là một sản phẩm quen thuộc với cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên với nhu cầu sử dụng nước nóng ngày càng tăng cao đòi hỏi thiết bị cần phải có dung tích lớn hoặc phải hoạt động liên tục. Do đó, các hộ gia đình sử dụng bình nóng lạnh đều gặp phải những bất cập không mong muốn như tiền điện tăng vọt do máy phải thường xuyên hoạt động để đáp ứng nhu cầu sử dụng, thời gian làm nóng nước khá lâu gây mất thời gian chờ đợi. Hơn nữa, hiện nay trên thị trường, các bình nóng lạnh đều sử dụng công nghệ cũ, sử dụng trực tiếp thanh gia nhiệt kim loại để làm nóng nước dễ dẫn đến rò rỉ, giật điện gây nguy hiểm đến tính mạng của người sử dụng. Ngoài ra, với những hộ gia đình có nhiều phòng tắm cần phải lắp đặt nhiều thiết bị gây tốn kém tiền mua thiết bị, dây điện, ống nước,...

Nắm bắt được nhu cầu thiết thực ngày càng cao của khách hàng, Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ GAMA – dưới sự dẫn dắt của một doanh nhân trẻ, đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã cho ra mắt trên thị trường hệ thống máy nước nóng trung tâm bằng bơm nhiệt với dây chuyền sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Đây là hệ thống làm nước nóng bằng không khí, giữ nhiệt hơn 72 giờ phục vụ cho tất cả các nhu cầu sinh hoạt, công việc cho các hộ gia đình, trường học, bệnh viện, các khu xí nghiệp,...

Hệ thống nước nóng trung tâm bằng bơm nhiệt – Heat pump hay còn gọi là Máy bơm nhiệt với những ưu điểm vượt trội. Chỉ cần một thiết bị là có thể cung cấp nước nóng cho toàn bộ gia đình; làm nóng nước chỉ trong vài phút; sử dụng nguồn nhiệt từ môi trường để làm nóng nước, không trực tiếp sử dụng điện, hạn chế tình trạng rò rỉ điện, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó ở đầu van nước ra có thiết bị pha nước tự động khi nhiệt độ của nước quá nóng, giúp hạn chế tình trạng bị bỏng ở những hộ gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Để xây dựng thương hiệu uy tín và sự khác biệt trên thị trường, anh Lê Văn Bắc cùng tập thể nhân viên trong công ty đã có những định hướng phát triển lâu dài cho sản phẩm máy nước nóng trung tâm bằng bơm nhiệt. Với phương châm “Lấy lợi ích của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động”, GAMA hiện đang là thương hiệu giải pháp về nước nóng sử dụng công nghệ đột phá hàng đầu tại thị trường Hải Phòng nói riêng và toàn quốc nói chung. Với nhiều ưu điểm vượt trội, máy nước nóng bơm nhiệt của GAMA khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm bình nước nóng lạnh công nghệ truyền thống đang được bày bán trên thị trường. Thiết bị được chế tạo trên nguyên lý trao đổi tận thu nhiệt giữa môi trường và bình nước. Hệ thống hấp thu nhiệt lượng từ không khí và độ ẩm môi trường xung quanh bằng dàn hấp thu nhiệt, quạt gió rồi vận chuyển vào nước tại bình bảo ôn nhờ máy nén và dàn tích nhiệt. Cứ 1kw điện máy nén tiêu thụ thì tạo ra 4kw nhiệt cho nước. Điện năng tiêu thụ chỉ bằng ¼ so với các loại máy nước nóng truyền thống dùng sợi đốt khi làm nóng cùng một lượng nước. Không khí lạnh thoát ra trong quá trình hấp thu nhiệt còn được tận dụng làm mát như một máy điều hòa nhiệt độ, máy nước nóng bơm nhiệt của GAMA được tích hợp thêm bên trong nâng hiệu suất lên 650%.

Ngoài hệ thống làm nóng trung tâm bằng bơm nhiệt, thương hiệu GAMA còn đạt được những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực công nghiệp phức tạp là dây chuyền lọc nước tinh khiết, với yêu cầu cao về an toàn vì sản phẩm có liên quan trực tiếp tới sức khỏe người sử dụng. GAMA hiện đang sở hữu dây chuyền lọc nước tinh khiết tiên tiến và chuyên biệt, áp dụng chương trình điều khiển lôgic và công nghệ điều khiển vi mạch để tự động hóa trong quá trình điều khiển dây chuyền sản xuất, nhằm mang tới khách hàng những giải pháp tổng thể về nước đáp ứng mọi nhu cầu về nước sạch như: máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước sinh hoạt, hệ thống lọc nước công nghiệp,…

Cùng với sự chuyên nghiệp trong thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống máy nước nóng trung tâm, GAMA còn đã và đang là một doanh nghiệp cung cấp sản phẩm máy nước nóng trung tâm có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với phương châm trở thành một thương hiệu uy tín, phục vụ tận tâm đối với khách hàng, GAMA có chính sách ưu đãi đặc biệt đổi mới trong vòng một năm nếu có dấu hiệu lỗi kĩ thuật từ nhà sản xuất cung cấp, và tất cả các dòng sản phẩm GAMA cung cấp ra thị trường đều có thời hạn bảo hành lên đến ba năm – đây là một dịch vụ chăm sóc khách hàng rất nổi bật và hiếm gặp từ bất kì doanh nghiệp nào trên thị trường hiện nay. Có thể nói, hệ thống máy nước nóng trung tâm của GAMA là một sản phẩm đột phá về công nghệ và tiêu chuẩn an toàn mà bạn không thể bỏ qua để trang bị cho gia đình mình.

Với phương châm phát triển hướng đến “Tâm – Tầm”, GAMA luôn luôn nỗ lực không ngừng không chỉ trong hoạt động chuyên môn mà còn hướng đến các hoạt động thiện nguyện, góp phần lớn đối với các công tác xã hội không chỉ trên địa bàn tỉnh nhà mà còn lan rộng ra các địa phương khác. Trong dịp Tết Trung thu năm 2019 vừa qua, tập thể lãnh đạo công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ GAMA đã có những suất quà dành tặng các cháu thiếu nhi trên địa bàn của quận, thành phố Hải Phòng. Bên cạnh đó, hàng năm, GAMA cũng phần nào hỗ trợ tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, không nơi nương tựa,...

Đặc biệt, doanh nhân Lê Văn Bắc nói riêng và tập thể công ty nói chung luôn có sự quan tâm, ủng hộ về vật chất lẫn tinh thần rất lớn đến các nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Trong những năm qua, GAMA luôn có sự đồng hành cùng Thành hội Da cam Hải Phòng, Trung ương Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam trong các chương trình như Hỗ trợ sinh kế cho nạn nhân da cam lần thứ nhất năm 2019, Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2019,... gửi, trao tặng nhiều suất quà đến các nạn nhân.

Kết thúc buổi tham quan tại công ty, trên đường trở về Hà Nội, trong tôi luôn vương vấn và ngưỡng mộ một doanh nhân trẻ như anh Lê Văn Bắc – con người có nụ cười ấm áp và hiền hậu, nhưng lại có thể chèo lái một con thuyền lớn với hàng chục nhân viên, hàng trăm hệ thống phân phối sản phẩm vượt qua vô vàn khó khăn trong những ngày đầu thành lập để gây dựng lên GAMA – thương hiệu máy nước nóng trung tâm hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Xuân Huy

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác