• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Ông bà Trung Ánh tặng quà nạn nhân chất độc da cam

Ông bà Trung Ánh tặng quà nạn nhân chất độc da cam

Với tấm lòng thiện nguyện, chung tay xoa dịu nỗi đau da cam, ngày 28/5/2022, ông bà Trung Ánh, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An đã đến Nhà nuôi dưỡng trẻ em nhiễm chất độc hóa học xã Phú Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre trao tặng 100 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật đang sinh sống tại hai xã Phú Đức, Phú Túc (huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) và trẻ em là nạn nhân chất độc da cam, trẻ em mồ côi đang được chăm sóc tại nhà nuôi dưỡng, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng tiền mặt, với tổng số tiền 20.000.000 đồng.

Bà Trung Ánh trao tặng quà cho NNCĐDC tại Nhà nuôi dưỡng trẻ em nhiễm chất độc da cam

Ghi nhận tấm lòng thiện nguyện của ông bà Trung Ánh, bà Trịnh Thị Thanh Bình, Phó Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin- BVQTE tỉnh Bến Tre đã trao Bằng tri ơn tấm lòng vàng cho ông bà.

Quốc Phong

Hội NNCĐDC/dioxin- BVQTE tỉnh Bến Tre

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...