• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Quân khu 4: Bệnh viện Quân y 4 phát cháo miễn phí cho bệnh nhân nghèo

Hơn 400 suất cháo, tổng giá trị gần 20 triệu đồng đã được trao tận tay bệnh nhân. Hoạt động có ý nghĩa rất thiết thực, nhằm giáo dục tình thương cho cán bộ, hội viên phụ nữ của đơn vị
Nhiều suất cháo được trao tận tay bệnh nhân

Sáng15/9/2022, Hội Phụ nữ Bệnh viện Quân y 4, Cục Hậu cần Quân khu 4 phối hợp với Công ty Bất động sản Thành phố Xanh, chi nhánh tỉnh Nghệ An tổ chức nấu và phát cháo miễn phí hơn 400 suất cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện; Công ty Bất động sản Thành phố Xanh còn tặng 50 cây cảnh có tên Hạnh Phúc, để ở bàn làm việc của các Khoa, Ban và phòng điều trị của bệnh nhân.

Các thành viên 2 đơn vị chung tay chế biến phục vụ bệnh nhân

Hơn 400 suất cháo, tổng giá trị gần 20 triệu đồng đã được trao tận tay bệnh nhân. Những bệnh nhân đi lại được thì đến nhận cháo tại nơi cấp phát, còn những bệnh nhân nặng, các y, bác sĩ, hội viên, thanh niên chuyển đến tận giường.

Công ty Bất động sản Thành phố Xanh tặng 50 cây cảnh có tên Hạnh Phúc

Đại tá Trần Văn Hội - Chính ủy Bệnh viện Quân y 4 cho biết: "Hoạt động này có ý nghĩa rất thiết thực, nhằm giáo dục tình thương cho cán bộ, hội viên phụ nữ của hai đơn vị với truyền thống đạo lý “Thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam. Qua đó, lan tỏa tình yêu thương, sự chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn, vất vả; góp phần giúp đỡ bệnh nhân nghèo yên tâm điều trị, nhanh chóng khỏi bệnh trở về với gia đình".

Cát Tường

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác