• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Đà Nẵng Tập huấn công tác dân vận

Đà Nẵng Tập huấn công tác dân vận

Ngày 20/4/2021 Ban Dân vận Thành ủy Đà Nẵng tổ chức lớp tập huấn về công tác dân vận năm 2021 cho hơn 100 cán bộ các Hội quần chúng thành phố và các Hội thuộc 7 quận, huyện. Trong đó có Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Đà Nẵng.

Các đại biểu dự tập huấn được nghiên cứu 3 chuyên đề gồm: “Công tác dân vận trong tình hình mới” do đại diện Ban Dân vận Thành ủy Đà Nẵng báo cáo; “Thông tin về tình hình biển, đảo” do đại diện Bộ Tư lệnh vùng Cảnh sát biển 2 báo cáo; “Thực trạng tình hình tổ chức và hoạt động hiện nay của hội quần chúng do Đảng, Nhà nước giao nhiệm vụ” do đại diện cơ quan Ban Dân vận Trung ương tại Đà Nẵng báo cáo.

Lớp tập huấn ngày 20/4/2021 do Ban Dân vận Thành ủy Đà Nẵng tổ chức.

Lớp tập huấn nhằm trang bị, cập nhật kiến thức cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo hội quần chúng ở cơ sở những quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước về công tác dân vận; nâng cao phương pháp, kỹ năng lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện của các tổ chức trong hệ thống chính trị ở địa phương; trao đổi, phổ biến những cách làm hay, kinh nghiệm tốt trong tổ chức thực hiện, nhất là các mô hình “Dân vận khéo” tại các địa phương.

Đây là lớp mở đầu trong chương trình tập huấn của Ban Dân vận Thành ủy Đà Nẵng sẽ tổ chức trong năm 2021.

Trà Thanh Lành - PCT Thành hội Đà Nẵng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...