• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Đồng Nai tổ chức tập huấn phần mềm quản lý thông tin NNCĐDC

Đồng Nai tổ chức tập huấn phần mềm quản lý thông tin NNCĐDC

Ngày 23/9/2020, tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Định Quán, Trung ương Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam phối hợp với Hội Trợ giúp người khuyết tật Việt Nam (VNAH) tổ chức lớp tập huấn phần mềm quản lý thông tin NNCĐDC

Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Khanh, Phó Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam và 19 cán bộ Hội của các xã trong huyện Định Quán.

Đồng chí Nguyễn Văn Khanh phát biểu khai mạc.

Nội dung tập huấn gồm: biểu mẫu thu thập dữ liệu, hướng dẫn thu thập, các dạng tật, dạng bệnh và cách thu thập, giới thiệu hệ thống quản lý thông tin nạn nhân trên máy tính và hệ thống trên điện thoại. Sau khi các nội dung được hướng dẫn các cán bộ được thực hành trực tiếp trên hệ thống phần mềm trong máy tính và điện thoại di động.

Quang cảnh lớp tập huấn

Kết thúc buổi tập huấn có dành thời gian để trao đổi và giải đáp thắc mắc của các cán bộ. Qua việc trao đổi giữa báo cáo viên và cán bộ làm công tác Hội thì hầu hết cán bộ đã nắm được các nội dung và thao tác trong hệ thống phần mềm./.

Nguyễn Thị Hiên

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...