• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Giao ban Cụm thi đua số 1, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Đắk Lắk

Ngày 20/06/2022, tại Trụ sở các Hội Đặc thù huyện Ea Súp, Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Hội nghị giao ban Cụm thi đua số 1 đánh giá kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Ông Ngô Song Hào, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Đắk Lắk chủ trì Hội nghị; ông Phạm Công, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Ea Súp (đơn vị đăng cai) tham dự.

Ông Cao Hữu Toan Cụm trưởng thông qua báo cáo hoạt động 6 tháng đầu năm 2022 .

Ông Cao Hữu Toan, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin huyện Ea Súp Cụm trưởng cụm thi đua số 1 báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2022 của các Hội trong cụm. Báo cáo nêu rõ, 6 tháng đầu năm 2022, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các Hội gặp nhiều khó khăn, nhưng được sự lãnh đạo chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương và Hội cấp trên, các Hội trong cụm đã nỗ lực, đạt được những kết quả đáng phấn khởi: toàn cụm có 18 hội cơ sở với 37 chi hội, bao gồm 492 người bị phơi nhiễm chất độc hóa học trong chiến tranh, hiện tập hợp 999 hội viên; số người được hưởng trợ cấp trực tiếp là 492 người và gián tiếp là 171 người; 04 hội trong cụm tích cực tuyên truyền vận động quyên góp tiền, quà, đã tiếp nhận trên 702 triệu đồng và tổ chức trao 856 phần quà cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn.

Ông Ngô Song Hào, Chủ tịch Hội tỉnh Đắk Lắk phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo, ông Ngô Song Hào ghi nhận và biểu dương những kết quả của các Hội trong cụm thi đua số 1 đạt được trong thời gian qua. Ông mong rằng 6 tháng cuối năm 2022 và thời gian tới, Hội trong cụm thi đua số 1 tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ cán bộ, hội viên, đa dạng hoá nội dung và phương thức vận động nguồn lực để hỗ trợ, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam thiết thực hơn.

Ông Phạm Công, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện thay mặt địa phương phát biểu

Thay mặt cho cấp ủy, chính quyền huyện Ea Súp, ông Phạm Công tự hào khi Hội NNCĐDC/dioxin huyện Ea Súp được chọn làm cụm trưởng Cụm thi đua số 1. Ông khẳng định, cấp ủy, chính quyền địa phương sẽ tạo mọi điều kiện để Hội huyện Ea Súp hoạt động hiệu quả nhất, quan tâm giúp đỡ hơn nữa về vật chất và tinh thần cho các gia đình nạn nhân trên địa bàn, từng bước có cuộc sống ổn định, góp phần phát triền kinh tế xã hội và giữ vững an ninh quốc phòng trên địa bàn huyện biên giới Ea Súp.

Phan Ba-Hội huyện Ea Súp

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác