• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội NNCĐDC/dioxin thành phố Phan Rang – Tháp Chàm Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Hội NNCĐDC/dioxin thành phố Phan Rang – Tháp Chàm Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Ngày 21/10/2020, Hội NNCĐDC/dioxin thành phố Phan Rang – Tháp Chàm tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2018-2023.

Đến dự Đại hội có bà Châu Thị Thanh Hà, Thành ủy viên, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; ông Kiều Như Nguyên, Uỷ viên Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND thành phố; ông Trần Ngọc Quang, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố; ông Kiều Như Bình, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Ninh Thuận; đại diện các phòng, ban và 97 Đại biểu đại diện cho 153 NNCĐDC thành phố Phan Rang - Tháp Chàm.

Quang cảnh Đại hội

Bà Phan Thị Lên, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin Thành phố, nhiệm kỳ I thông qua Quy chế Đại hội

Với phương châm “Đoàn kết-Nghĩa tình-Trách nhiệm-Vì nạn nhân chất độc da cam”, Đại hội đề ra 2 nhiệm vụ trọng tâm cho nhiệm kỳ 2018-2023: Chăm sóc giúp đỡ NNCĐDC và đấu tranh đòi công lý cho họ. Tiếp tục xây dựng củng cố tổ chức Hội, phát triển hội viên; vận động các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và các tầng lớp nhân nhân chung tay chăm sóc, giúp đỡ, thực hiện tốt chính sách đối với NNCĐDC.

Ông Kiều Tấn Bình, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh phát biểu tại Đại Hội

Ông Trần Ngọc Quang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại Đại hội

Tại Đại hội, ông Trần Ngọc Quang đã nhấn mạnh cần đẩy mạnh công tác vận động các nguồn lực xã hội, xây dựng Quỹ NNCĐDC nhằm giúp đỡ nạn nhân cải thiện cuộc sống; Ưu tiên chăm lo nạn nhân là người có công với cách mạng, nạn nhân sinh sống ở địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số.

Nhân dịp này, ông Trần Ngọc Quang đã trao tặng Giấy khen của Ủy ban nhân dân thành phố cho 10 đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ NNCĐDC trong nhiệm kỳ 2014- 2018.

ÔngTrần Ngọc Quang trao tặng Giấy khen của UBND thành phố cho 10 tập thể có thành tích xuất sắc

Ông Trần Ngọc Quang tặng quà lưu niệm cho các đồng chí nghỉ tham gia công tác Hội

Ban Chấp hành Hội NNCĐDC/dioxin thành phố lần II, nhiệm kỳ 2018- 2023 ra mắt Đại hội

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ II gồm 09 ủy viên, tại phiên họp thứ nhất, bầu ra 03 ủy viên Ban Thường vụ và 03 ủy viên Ban Kiểm tra. Ông Trần Văn Bình được bầu giữ chức Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin thành phố, nhiệm kỳ II (2018-2023). Đại hội đã thành công tốt đẹp và kết thúc trong bầu không khí vui vẻ, phấn khởi và tin tưởng./

Tin, ảnh: Nguyễn Thị Chi, Tỉnh hội Ninh Thuận

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...