• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội thị xã Hương Trà tổng kết năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024  

Sáng 20/12/2023, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Đến dự Hội nghị có: ông Nguyễn Hữu Quyết, Phó Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Thừa Thiên Huế, các vị trong Ban chấp hành Thị hội và đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Thị ủy, Phòng Nội vụ, Phòng Lao động - TB &XH thị xã; lãnh đạo của 8 Hội cơ sở trên địa bàn thị xã.   

 Quang cảnh Hội nghị

     

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thay mặt BCH Thị hội, ông Hoàng Trọng Pháo, Chủ tịch chủ trì Hội nghị và trình bày báo cáo tổng kết.

Trong năm 2023, huy động trên 45 triệu đồng để chăm sóc, hỗ trợ nạn nhân, củng cố các tổ chức Hội cơ sở, kết nạp mới được 12 hội viên danh dự. Đặc điểm phổ biến của Hội cơ sở trên địa bàn hiện nay là số hội viên càng ngày càng giảm, việc kêu gọi nguồn lực ngày càng khó khăn.

 Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Hữu Quyết, thống nhất với các nội dung trong báo cáo tổng kết. Ông đề nghị các cấp Hội của thị xã Hương Trà trong năm 2024 cần quan tâm công tác củng cố kiện toàn tổ chức Hội và phát triển hội viên; đẩy mạnh huy động nguồn lực tạo nguồn chăm sóc hỗ trợ các nạn nhân, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ông đề nghị các cấp ủy Đảng, Chính quyền của Thị xã quan tâm chỉ đạo, lãnh đạo Hội đẩy mạnh hoạt động, chăm sóc tốt hơn NNCĐDC trên địa bàn.

Hội nghị đã thảo luận sôi nổi và nhất trí cao với báo cáo tổng kết và phương hướng nhiệm vụ trong năm 2024 quyết tâm triển khai thực hiện thắng lợi 5 nhiệm vụ chủ yếu.

   Được biết, thời gian qua các Hội huyện Phong Điền, Phú Lộc đã hoàn thành tổng kết công tác Hội năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

                                           Nguyễn Hữu Quyết

                   

                              

 

 

 

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...