• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Khối các tổ chức xã hội tỉnh Nghệ An: Sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022

Khối các tổ chức xã hội tỉnh Nghệ An đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Vừa qua, tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, Khối các tổ chức xã hội tỉnh Nghệ An đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.


Ông Đoàn Doãn Cảnh, Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn Nghệ An đọc báo cáo Sơ kết 6 tháng đầu năm 2022

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Vương Đình Khánh - Phó Trưởng ban Thi đua khen thưởng tỉnh Nghệ An và 13 thành viên thuộc khối gồm: Hội Nạn nhân Chất độc da cam/dioxin; Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh; Hội Chữ thập đỏ; Hội Người cao tuổi; Hội Liên hiệp Thanh niên; Hội Cựu giáo chức; Hội Người mù; Hội Cựu thanh niên xung phong; Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ; Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi; Hội chiến sỹ cách mạng bị địch bắt, tù đày; Hội Quân tình nguyện và chuyên gia quân sự giúp Lào; Hội Chiến sỹ Thành Cổ 81 ngày đêm năm 1972 Quảng Trị.

Đồng chủ trì Hội nghị: ông Đinh Viết Hồng - Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin - Khối trưởng; ông Trần Văn Tuân - Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn - Khối phó.

Sau khi nghe báo cáo tổng hợp của 13 thành viên, do ông Đoàn Doãn Cảnh - Phó Chủ tịch, Hội Truyền thống Trường Sơn trình bày, các ý kiến tham gia đóng góp đã đánh giá cao những thành tích tiêu biểu của các Hội Cựu giáo chức; Hội NNCĐDC/dioxin; Hội Truyền thống Trường Sơn; Hội Chữ thập đỏ; Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ; Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi.

Nhiều ý kiến xây dựng, bổ sung quy chế sinh hoạt và đề xuất khối tiếp cận sớm công nghệ số để đem lại tiện ích cho các hội nghị sau.

Đại diện Ban Thi đua khen thưởng tỉnh, ông Vương Đình Khánh đánh giá cao vai trò của Ban lãnh đạo khối trong thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm trong các phong trào thi đua: “Đền ơn đáp nghĩa”; “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”.

Tổ chức tốt các ngày lễ và kỷ niệm nhất là kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7 và tổ chức thành công đại hội.

Hội nghị đã triển khai phương hướng nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2022, phát động thi đua các đơn vị trong khối; cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt các kế hoạch, nhiệm vụ đề ra; chọn được các Hội có thành tích xuất sắc để biểu dương khen thưởng kịp thời và cần chuẩn bị thật tốt cho Tổng kết năm 2022 đúng theo quy định./.

Nguyễn Viết Lợi - Chánh VP Hội Trường Sơn Nghệ An

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...