• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Phong tỏa tạm thời chung cư 183 Hoàng Văn Thái (Thanh Xuân)

Phong tỏa tạm thời chung cư 183 Hoàng Văn Thái (Thanh Xuân)

Sáng 26-5, Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân cho biết, liên quan bệnh nhân Covid-19 N.V.B, lực lượng chức năng quận Thanh Xuân đã phong tỏa tạm thời tòa nhà CT1-2 N2 (từ tầng 1 đến tầng 19) chung cư 183 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung.

Tòa nhà CT1-2 N2 chung cư 183 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung được các lực lượng chức năng kiểm soát.

Bệnh nhân làm việc tại tầng 5 của tòa nhà T&T và là F1 của bệnh nhân 5.410, được Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân lấy mẫu xét nghiệm ngày 24-5 và ngày 25-5 có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Trung tâm Y tế quận đã phối hợp Trạm Y tế phường Khương Trung và bệnh nhân điều tra xác minh các trường hợp F1, F2 và các trường hợp liên quan để kịp thời lấy mẫu xét nghiệm, cách ly đảm bảo đúng quy định. Kết quả điều tra sơ bộ có 5 trường hợp F1; 12 trường hợp F2 và 23 trường hợp liên quan.

Sau khi xử lý khử khuẩn toàn bộ tầng nhà bệnh nhân ở, hành lang, cầu thang máy, lễ tân... chung cư 183 Hoàng Văn Thái, Trung tâm Y tế quận đã triển khai lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp liên quan.

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

Nguồn: Báo Hànộimới

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Nhìn lại tất cả các mốc kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ năm 1946 đến năm 1969, chúng ta nhận thấy: Người luôn đón sinh nhật bằng sự cần mẫn làm việc. Người cũng luôn tránh mọi sự chúc tụng bằng cách ...