• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

THỪA THIÊN HUẾ: Tập huấn "Hệ thống quản lý thông tin nạn nhân chất độc da cam"

THỪA THIÊN HUẾ: Tập huấn "Hệ thống quản lý thông tin nạn nhân chất độc da cam"

Trong khuôn khổ dự án “Hệ thống quản lý thông tin nạn nhân chất độc da cam/dioxin”, Thành phố Huế là 1 trong 2 địa điểm được chọn làm thí điểm của dự án nói trên.

Ngày 14 và 15/4/2021 tại hội trường Đại học Huế, Trung ương Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam chủ trì phối hợp cùng các chuyên gia của dự án tổ chức tập huấn cho 60 người là Chủ tịch và cán bộ làm công tác Lao động Thương binh xã hội của 27 phường thuộc thành phố Huế.

Ông Phạm Chương, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Hội đã chủ trì và chỉ đạo đợt tập huấn.

Rút kinh nghiệm của đợt tập huấn lần trước tại huyện Phong Điền, lần này Ban tổ chức lớp tập huấn chỉ nhấn mạnh 1 số điểm mấu chốt trong phiếu điều tra và những điểm cần chú ý khi đi điều tra và kỹ năng nhập thông tin vào máy tính.

Ông Phạm Chương, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Hội đang báo cáo tại lớp tập huấn

Học viên lớp tập huấn

Sau hai ngày tập huấn, học viên đã nắm được yêu cầu, những thao tác cần thiết để đăng nhập thông tin vào hệ thống quản lý và truy cập các thông tin cần tra cứu.

Dự án “Hệ thống quản lý thông tin nạn nhân chất độc da cam/dioxin” là 1 công cụ cần thiết, tiết kiệm được nhiều thời gian khi truy cập thông tin về nạn nhân chất độc da cam/dioxin ở mỗi địa phương.

Nguyễn Hữu Quyết

32 Phạm Hồng Thái, TP Huế

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...