• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Tỉnh Hòa Bình: Khối thi đua số 3 tổng kết công tác năm 2023

Năm 2023, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Hoà Bình được phân công làm Trưởng khối thi đua số 3, các tổ chức hội. Sáng 13/12/2023 Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Hoà Bình đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2023.  

  Đến dự Hội nghị có: đồng chí Bùi Quốc Đại, Trưởng ban Thi đua, khen thưởng tỉnh; đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn, Chuyên viên phụ trách thi đua, khen thưởng tỉnh; Lãnh đạo và chuyên viên phụ trách thi đua khen thưởng của 9/9 tổ chức Hội thuộc Khối thi đua số 3 và Đài Phát thanh- Truyền hình tỉnh đến dự, đưa tin.

Quang cảnh Hội nghị tổng kết

Tại Hội nghị đã nghe báo cáo dự thảo tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024 do đồng chí Nguyễn Thanh Thủy, Chủ tịch Hội Bảo trợ người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh là Khối phó trình bày. Hội nghị đã nghe và tiếp thu ý kiến của lãnh đạo Ban thi đua, khen thưởng tỉnh, ý kiến các tổ chức Hội để hoàn chỉnh báo cáo. Khối thi đua số 3 các tổ chức Hội đã thảo luận, bình chọn xếp loại thi đua năm 2023 như sau: Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh xếp thứ nhất, được đề nghị tặng cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh; Hội Bảo trợ người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh xếp thứ 2, được đề nghị tặng Bằng khen của UBND tỉnh; Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội Người cao tuổi tỉnh xếp thứ 3, được đề nghị tặng Bằng khen của UBND tỉnh.

Kết thúc Hội nghị, Khối thi đua số 3 các tổ chức Hội thống nhất: Năm 2024 Hội Bảo trợ người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh làm Trưởng khối, Hội Khuyến học tỉnh làm Phó khối./.

Tạ Tấn
Vava Hoà Bình

 

 

 

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...