• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Tỉnh hội Cà Mau tổ chức trao đổi kinh nghiệm với Hội tỉnh Tây Ninh và Bà Rịa Vũng Tàu

Được Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau tạo điều kiện, từ ngày 8 đến ngày 11 tháng 9 năm 2022, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Cà Mau đã tổ chức đoàn cán bộ Hội tham quan học tập kinh nghiệm hoạt động của Tỉnh hội Tây Ninh và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đoàn có 18 thành viên là những cán bộ tiêu biểu của Tỉnh hội và Hội các huyện, thành phố và một số xã, phường thị trấn, do ông Nguyễn Xuân Hùng, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Cà Mau làm trưởng đoàn.

Tại các buổi gặp mặt, giao lưu, thăm quan các bên đã trao đổi kinh nghiệm họat động công tác Hội và công tác chăm sóc, trợ giúp nạn nhân chất độc da cam, tuyên truyền nâng cao nhận thức xã hội về thảm họa da cam và công tác vận động nguồn lực ủng hộ Quỹ NNCĐDC/dioxin rất thẳng thắn, chân thành sát thực, cụ thể. Đoàn được mắt thấy tai nghe, chứng kiến sự quan tâm chỉ đạo, lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp đối với công tác Hội và thực hiện chăm sóc, trợ giúp, ưu đãi đối với người có công và nạn nhân chất độc da cam. Từ đó thấu hiểu thêm ý nghĩa và giá trị của công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, công tác hậu phương quân đội trong thời kỳ mới: Bảo vệ và xây dựng tồ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Đoàn thăm quan di tích căn cứ cách mạng tại Tỉnh Tây Ninh

Lãnh đạo đoàn trao lưu niệm cho Hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Qua học tập kinh nghiệm, các thành viên trong đoàn rất cầu thị, sẵn sàng tiếp thu và chia sẻ kinh nghiệm hoạt động với Hội tỉnh bạn. Sau chuyến đi, những cách làm, mô hình hay của Hội tỉnh bạn trong công tác sẽ được áp dụng ở địa phương mình.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...