• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Bắc Ninh: tổ chức gặp mặt và tặng quà

Nhân dịp Kỷ niệm 58 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam, ngày “Vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam” (10/8/1961-10/8/2019), Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin (NNCĐDC) các cấp đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, nhằm chia sẻ khó khăn, giúp đỡ, động viên các NNCĐDC trên địa bàn tỉnh.

Trong dịp này, có 4/8 Hội các huyện, thị xã, thành phố và 68/119 Chi hội tổ chức gặp mặt Kỷ niệm 58 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam, ngày “Vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam” với 2.300 đại biểu tham dự. Các cấp hội trong tỉnh đã vận động được 308 triệu đồng, tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 1.212 NNCĐDC với số tiền là 454,3 triệu đồng.

Các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ NNCĐDC diễn ra với nội dung đa dạng, hình thức phong phú đã góp phần chung tay “Xoa dịu nỗi đau da cam”, động viên, kịp thời các nạn nhân cùng gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Minh Tân

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...