• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Bàn giao 2 ngôi nhà cho các gia đình bị nhiễm chất độc da cam

Bàn giao 2 ngôi nhà cho các gia đình bị nhiễm chất độc da cam

Ngày 29/6, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp với Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức khánh thành và bàn giao 2 ngôi nhà tình thương cho các gia đình hội viên người cao tuổi bị nhiễm chất độc da cam tại huyện A Lưới.


Đại diện Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tặng tủ cho các hộ gia đình trong đợt này

2 gia đình hội viên người cao tuổi bị nhiễm chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được trao tặng nhà đợt này là bà Kăn Xâm, sinh năm 1961 (xã Hồng Vân) và bà Kăn Xông, sinh năm 1943 (xã Trung Sơn) thuộc huyện A Lưới.

Mỗi ngôi nhà được xây dựng với kiến trúc nhà Cấp 4, trong đó, Hội Người cao tuổi tỉnh vận động quyên góp, hỗ trợ mỗi gia đình 105 triệu đồng. Ngoài ra, cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Cửa khẩu Hồng Vân ủng hộ ngày công san lấp mặt bằng để xây dựng.

Ông Hồ Viết Lễ, Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh gửi lời chúc mừng đến các gia đình và cho biết 2 căn nhà được bàn giao trên địa bàn xã Trung Sơn nằm trong tổng số 9 căn nhà tình thương dành tặng cho hội viên người cao tuổi bị nhiễm chất độc da cam trên địa bàn huyện A Lưới với tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng do Hội Người cao tuổi tỉnh vận động quyên góp, phối hợp với Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh thực hiện.

Nguồn: Báo Thừa Thiên Huế


Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...