• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Công ty TNHH IWC Việt Nam tặng quà cho nạn nhân da cam Đà Nẵng

Công ty TNHH IWC Việt Nam tặng quà cho nạn nhân da cam Đà Nẵng

Nhân tháng hành động vì trẻ em năm 2021 và ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6; nhằm đồng hành chia sẻ giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn đang sinh hoạt, học tập, phục hồi chức năng tại Trung tâm, Công ty TNHH IWC Việt Nam tại Đà Nẵng đã đến thăm và trao tặng nhu yếu phẩm gồm gạo, sữa, dầu ăn, nước mắn... cho 2 cơ sở thuộc Trung tâm Bảo trợ Nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh thành phố Đà Nẵng, mong muốn hỗ trợ, giúp đỡ Trung tâm có thêm nguồn lương thực, thực phẩm để cải thiện thêm bữa ăn hàng ngày cho nạn nhân chất độc da cam được tốt hơn.

Trong ảnh: Đại diện Công ty TNHH IWC Việt Nam tặng quà cho trung tâm tại cơ sở 3


Trong ảnh: Đại diện Công ty TNHH IWC Việt Nam tặng quà cho Trung tâm tại cơ sở 1

Do dịch Covid-19 bùng phát, từ đầu tháng 5 đến nay Trung tâm tạm thời cho các cháu ở nhà cùng gia đình để phòng chống dịch, khi nào hết dịch, có chủ trương mới của thành phố thì Trung tâm sẽ tiếp tục đón các cháu đi học trở lại.

Trà Thanh Lành - PCT Thành hội Đà Nẵng


Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...