• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Đà Nẵng: lãnh đạo Thành phố thăm, tặng quà nhân dịp Tết Trung thu năm 2019

Đà Nẵng: lãnh đạo Thành phố thăm, tặng quà nhân dịp Tết Trung thu năm 2019

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, ngày 13/9/2019, Ông Nguyễn Nho Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Đà Nẵng đã đến thăm tặng quà và 5 triệu đồng tiền mặt cho các em là nạn nhân chất độc cam (NNCĐDC) và trẻ em bất hạnh tại Cơ sở 3 của Trung tâm Bảo trợ NNCĐDC và trẻ em bất hạnh thành phố Đà Nẵng.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Ông Nguyễn Nho Trung đã ân cần thăm hỏi đời sống, học tập, sinh hoạt, sức khỏe, chúc các em có một Tết Trung thu thật vui tươi, ấm áp; đồng thời động viên đội ngũ cán bộ, nhân viên của Trung tâm tiếp tục chăm sóc tận tình, chu đáo, cố gắng nuôi dạy các em thật tốt. Ông khẳng định: lãnh đạo Thành phố luôn luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất để duy trì hoạt động của Trung tâm ngày một tốt hơn.

Ông Nguyễn Nho Trung, Ủy viên BTV Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng thăm và tặng quà nhân dịp Tết Trung thu năm 2019 cho các em NNCĐDC và trẻ em bất hạnh tại Trung tâm.

Cũng nhân dịp này, Hội NNCĐDC/dioxin thành phố Đà Nẵng đã trao tặng 480 suất quà, trị giá gần 72 triệu đồng cho các em là NNCĐDC của Trung tâm và các các quận, huyện của Thành phố. Ngoài ra, còn có nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân đến thăm, giao lưu, tổ chức múa lân và tặng quà cho NNCĐDC tại Trung tâm, động viên chia sẻ để các em có được Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm và bổ ích.

Tại các Quận hội, Huyện hội và Chi hội xã, phường cũng tặng quà và tổ chức nhiều chương trình hoạt động vui Tết Trung thu cho NNCĐDC trên địa bàn thành phố./.

Trà Thanh Lành

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...