• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

DAIKIN Chi nhánh Đà Nẵng hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam

DAIKIN Chi nhánh Đà Nẵng hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 và hướng tới kỷ niệm 60 năm Thảm họa da cam Việt Nam 10/8; thông qua sự giới thiệu và vận động của Công đoàn Viên chức thành phố Đà Nẵng, chiều ngày 23/7/2021, Chi nhánh Đà Nẵng - DAIKIN Việt Nam đã đến trao tặng một số trang thiết bị gồm 1 tivi 55 inh, 1 tủ đông lạnh, 20 quạt máy và nhiều nhu yếu phẩm khác như gạo, dầu ăn, đường trắng, mì chính, hạt nêm, nước mắm, nước tương... cho Trung tâm Bảo trợ Nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh thành phố Đà Nẵng với tổng trị giá là 70 triệu đồng.

Ông Nguyễn Lê Bảo Huân, Chủ tịch Công đoàn Daikin Chi nhánh Đà Nẵng (bên trái)

trao bảng tượng trưng hỗ trợ các trang thiết bị trị giá 70 triệu đồng

cho Ông Tô Năm, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin Tp Đà Nẵng tiếp nhận


Những trang thiết bị và thực phẩm thiết yếu, DAIKIN Việt Nam- Chi nhánh Đà Nẵng tặng Trung tâm là sự hỗ trợ, chia sẻ, đồng hành với NNCĐDC. DAIKIN Việt Nam- Chi nhánh Đà Nẵng mong muốn Trung tâm có thêm điều kiện để chăm sóc, nuôi dưỡng NNCĐDC ngày càng tốt hơn. Đây là hoạt động thiện nguyện của DAIKIN Chi nhánh Đà Nẵng trong chương trình chung tay vì cộng đồng năm 2021.

Trà Thanh Lành- PCT Thành hội Đà Nẵng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...