• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Đức Phổ (Quảng Ngãi): Tết Trung thu đầm ấm tại Trung tâm Nuôi dưỡng, phục hồi chức năng nạn nhân chất độc da cam

Đức Phổ (Quảng Ngãi): Tết Trung thu đầm ấm tại Trung tâm Nuôi dưỡng, phục hồi chức năng nạn nhân chất độc da cam

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, Trung tâm Nuôi dưỡng, phục hồi chức năng nạn nhân chất độc da cam (NNCĐDC) Đức Phổ đã cùng với các mạnh thường quân, tổ chức Chương trình “ Vui hội trăng rằm” cho NNCĐDC và trẻ em khuyết tật đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm.

Đến với Chương trình, gồm các nhà hảo tâm: bà Nguyễn Hồng Lam (Việt kiều Úc), bà Hà Thanh (Công Ty TNHH Kinh doanh Thương mại Thanh Nhàn, bà Lan (Tiệm bánh xèo BiTi), theo đó, các nhà hảo tâm và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ngãi và Trung tâm Toán trí tuệ SuperBrain Đức Phổ đã tặng 28 phần quà, với tổng giá trị trên 12 triệu đồng. Ngoài các phần quà từ các nhà hảo tâm, các em còn được các anh, các chị ở Trung tâm Toán trí tuệ SuperBrain Đức Phổ tổ chức các trò chơi, các hoạt động vui nhộn.

Cũng nhân dịp này, Trung tâm Toán trí tuệ SuperBrain Đức Phổ tặng cho bếp ăn của Trung tâm 20 kg gạo và 2,2 triệu đồng. Cuối Chương trình là màn múa lân và phá cỗ Trung thu.

Với tấm lòng vàng của các tập thể, cá nhân, NNCĐDC và trẻ em khuyết tật của Trung tâm Nuôi dưỡng, phục hồi chức năng NNCĐDC Đức Phổ đã có một Tết Trung thu đầm ấm, vui vẻ và bổ ích./.

Tin, ảnh: Tường Vi

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội thành phố Cần Thơ nhận Bằng khen của UBND

    Hội thành phố Cần Thơ nhận Bằng khen của UBND

    Tại Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cần Thơ lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029 (ngày 23, 24/4/2024), Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Cần Thơ được UBND thành phố tặng bằng khen về thành tích thực hiện chương ...
    Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Sáng 7-5, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Ủy ban Trung ương Mặt ...