• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội Cựu TNXP Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam và hộ nghèo ở huyện Tân Hưng

Ngày 31/12/2022, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Tân Hưng, tỉnh Long An vận động Nhóm Gia đình Facebook TP. Hồ Chí Minh đến trao tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam và hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Nhóm Gia đình Facebook, Hội Cựu TNXP Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng 60 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam và hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023; mỗi phần quà trị giá 600 ngàn đồng, gồm: 200 ngàn đồng tiền mặt, 10 kg gạo, 1 thùng mì tôm và một số nhu yếu phẩm khác. Cùng với đó, có 01 phần quà đặc biệt là chiếc xe lăn, trị giá trên 3,5 triệu đồng tặng cho chị Nguyễn Thị Nhiễn là nạn nhân chất độc da cam ở xã Vĩnh Lợi, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An.

Tổng trị giá quà tặng lần này gần 40 triệu đồng, do ông Phạm Văn Hoàn, Trưởng Nhóm Gia đình Facebook Hội Cựu TNXP Thành phố Hồ Chí Minh khởi xướng vận động trong đồng đội cựu TNXP khắp mọi miền đất nước ủng hộ. Cùng ngày, Nhóm Gia đình Facebook Hội Cựu TNXP Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã đến thị xã Kiến Tường tặng 12 phần quà cho người mù, tổng trị giá trên 07 triệu đồng.

Với những phần quà thiết thực này, giúp cho những hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Tân Hưng có thêm điều kiện để đón năm mới Quý Mão 2023, đây là những nghĩa cử cao đẹp, nghĩa tình của những cựu thanh niên xung phong./.

Thanh Hùng-Hội huyện Tân Hưng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...