• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội thành phố Hải Phòng hỗ trợ nạn nhân xây nhà

Hội thành phố Hải Phòng hỗ trợ nạn nhân xây nhà

Ngày 09/7/2021, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Hải Phòng đã kết nối, tổ chức để Linh mục Vũ Văn Kiện đại diện của Tòa Giám mục Hải Phòng trao 25 triệu đồng tới nạn nhân Lê Hữu Phan, cư trú ở Phường Quán Toan, Quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Đây là số tiền Tòa Giám mục thành phố Hải Phòng hỗ trợ ông Lê Hữu Phan xây nhà, là một trong những nội dung trong Chương trình xóa bỏ nhà tạm, rột nát của Hội thành phố Hải Phòng, trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày Thảm họa Da Cam Việt Nam.

Linh mục Vũ Văn Kiện đại diện của Tòa Giám mục Hải Phòng trao tiền hỗ trợ nạn nhân Lê Hữu Phan xây nhà

Ông Lê Hữu Phan là thương binh, nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn, vì vậy gia đình ông đã được cấp ủy, chính quyền địa phương và Hội quan tâm, hỗ trợ kinh phí xây nhà mới.

Ảnh và bài của Phan Quốc Dũng VAVA Hồng Bàng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...