• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội tỉnh Bình Định: Thăm, tặng quà Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

 Để góp phần chia sẻ, động viên nạn nhân chất độc da cam nhân dịp Tết đến Xuân về; Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bình Định đã xây dựng Kế hoạch hoạt động thăm, tặng quà trong toàn tỉnh. Đồng thời kêu gọi các cơ quan, đơn vị cùng chung tay xoa dịu nỗi đau da cam; tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ cho nạn nhân chất độc da cam và những đối tượng nghi nhiễm chất độc hóa học trên địa bàn tỉnh.

Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Hội toàn tỉnh vận động được tổng số tiền và hiện vật quy thành tiền là 358,1 triệu đồng, trong đó Tỉnh hội vận động được 218,5 triệu đồng, Hội các huyện, thị xã, thành phố vận động được 139,6 triệu đồng.

Hội đã phối hợp với các nhà tài trợ, Hội cơ sở và chính quyền địa phương tổ chức đi thăm hỏi trực tiếp và tặng 856 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam và đối tượng nghi nhiễm chất độc hóa học, với tổng số tiền và hiện vật quy thành tiền là 378,1 triệu đồng, mỗi suất quà trị giá từ 200.000đ đến 500.000đ.

 Một số hình ảnh tặng quà Tết Giáp Thìn cho nạn nhân chất độc da cam

Lãnh đạo Tỉnh hội và đại diện Siêu thị Nội thất Đài Loan Quy Nhơn tặng quà cho nạn nhân huyện Tuy Phước

                                               

Lãnh đạo Tỉnh hội và Nhóm Thiện nguyện Tùy duyên Quy Nhơn tặng quà cho NNCĐDC là đồng bào dân tộc Ba Na huyện Vân Canh  

   

Lãnh đạo Tỉnh hội trao Bằng Tri ân cho Nhà tài trợ                     

Thu Hoài  - Va Va Bình Định

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...