• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội tỉnh Bình Thuận kết nối trao tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng và thương bệnh binh

Trong 2 ngày 20 và 21.7.2022, Hội NNCĐDC/dioxin thành phố Phan Thiết kết nối với Công ty CP Dược liệu VTB Việt Nam – Bình Thuận và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công an tỉnh Bình Thuận, tổ chức trao tặng 255 suất quà (giá trị một suất 500.000,0 đồng) cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng và các thương bệnh binh trên địa bàn thành phố Phan Thiết (gồm các phường Hưng Long ; Bình Hưng; Phú Trinh; Phú Thủy và xã Phong Nẫm).
Trao quà tại xã Phong Nẫm.

Cùng ngày đoàn đã đến trao 83 suất quà cho Mẹ VNAH và thương bệnh binh xã Bình An và UBMT Tổ quốc huyện Bắc Bình tỉnh Bình Thuận.

Đây là việc làm, nghĩa cử cao đẹp của Công ty CP Dược liệu VTB Việt Nam –Bình Thuận đối với các Mẹ VNAH , thương bệnh binh trên địa bàn thành phố Phan Thiết nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung./.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...