• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội tỉnh Nam Định phối hợp với Hội LHPN tỉnh trao học bổng cho con, cháu NNCĐDC vượt khó vươn lên

Hội tỉnh Nam Định phối hợp với Hội LHPN tỉnh trao học bổng cho con, cháu NNCĐDC vượt khó vươn lên

Hưởng ứng Tháng hành động “Vì NNCĐDC” (10/8), sáng ngày 23/8/2020, Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Nam Định phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức trao học bổng cho 13 cháu là con, cháu NNCĐDC có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập, năm học 2019 – 2020. Trong đó có 10 cháu được nhận học bổng “Hoàng Ngân” và 3 cháu được nhận học bổng “Hạt giống Hy vọng”.

Bà Nguyễn Thị Hà, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nam Định trao biểu trưng học bổng “Hoàng Ngân” cho Hội.

Học bổng Hoàng Ngân mang tên nữ Anh hùng Hoàng Ngân do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh Nam Định thành lập, trong nhiều năm qua đã thu hút nhiều hội viên Hội LHPN và các nhà hảo tâm tham gia, giúp đỡ những học sinh vượt khó vươn lên đạt thành tích suất sắc trong học tập. Từ năm 2015 đến nay, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tặng 45 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho con, cháu NNCĐDC.

Bà Nguyễn Thị Hà, Chủ tịch Hội LHPN và ông Phạm Ngọc Kiểm, Chủ tịch Hội Nạn nhân CĐDC/dioxin trao học bổng cho các cháu

Tại buổi lễ, ông Phạm Ngọc Kiểm cảm ơn sự quan tâm kịp thời, ý nghĩa của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và bà Masako Sakata với NNCĐDC có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh, mong rằng trong thời gian tới con, cháu nạn nhân CĐDC tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa từ nhiều nguồn khác trong cộng đồng xã hội để các cháu vơi bớt khó khăn, tích cực rèn luyện, đạt kết quả tốt nhất trong học tập. Đồng thời động viên, căn dặn các cháu chăm ngoan, học giỏi hơn nữa để đáp lại sự kỳ vọng của gia đình và xã hội, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước, là “Hạt giống hy vọng” tươi sáng của ngày mai.

Cháu Lê Khánh Huyền, học sinh lớp 7A Trường Trung học cơ sở xã Trực Chính, huyện Trực Ninh đã phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

Đại diện cho các cháu nhận học bổng, cháu Lê Khánh Huyền, học sinh lớp 7A Trường Trung học cơ sở xã Trực Chính, huyện Trực Ninh phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Hội NNCĐDC/dioxin các cấp, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, bà Masako Sakata và xin hứa cố gắng học tập tốt hơn nữa, xứng đáng với những suất học bổng đầy ý nghĩa dành cho các cháu./.

Phạm Hân

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...