• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội tỉnh Sóc Trăng: Trao học bổng cho học sinh là nạn nhân chất độc da cam học giỏi

Hội tỉnh Sóc Trăng: Trao học bổng cho học sinh là nạn nhân chất độc da cam học giỏi

Nhân kỷ niệm 59 năm ngày “Thảm họa da cam Việt Nam” (10/8/1961-10/8/2020) và tháng hành động “Vì nạn nhân chất độc da cam”. Sáng ngày 10 tháng 8 năm 2020, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Sóc Trăng kết hợp Hội Khuyến học và Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức trao 26 suất học bổng Lương Định Của, mỗi suất 1 triệu đồng, cho học sinh là NNCĐDC học giỏi.

Ông Lê Văn Dũng trao học bổng cho học sinh

Ông Nguyễn Đại Lượng trao học bổng cho học sinh

Bà Tạ Phương Thúy trao học bổng cho NNCĐDC

Đến dự có thầy Lâm Phát, Phó chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Sóc Trăng; ông Trần Hoàng Phong, Phó Giám đốc Sở LĐTB và XH tỉnh; ông Lê Văn Dũng, Trưởng ban Phong trào -Tuyên giáo, Ủy ban MTTQVN tỉnh; bà Tạ Phương Thúy, Phó Bí thư Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp. Về phía tỉnh Hội có Ông Nguyễn Đại Lượng, Chủ tịch Hội tỉnh, ông Nguyễn Thanh Cần, Phó Chủ tịch Hội tỉnh; các cơ quan báo đài và các cháu học sinh là NNCĐDC.

Nhân dịp này, bà Lê Thị Thuyền, Giám đốc nhà phân phối Duy Thái tặng mỗi em học sinh NNCĐDC nghèo 01 lốc sữa tươi.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Dũng, Trưởng ban Phong trào-Tuyên giáo Ủy ban MTTQVN tỉnh mong các em cố gắng học thật tốt để xứng đáng với phần học bổng đã nhận. Gía trị mỗi suất học bổng tuy không lớn nhưng góp phần tiếp sức cho các em tới trường trong năm học mới. Ông cho rằng, trao học bổng Lương Định Của cho học sinh NNCĐDC là hành động thiết thực của các ngành, các cấp, các nhà hảo tâm đã chung tay xoa dịu nỗi đau da cam nhân “Tháng hành động vì nạn nhân chất độc dam”. /.

Thanh Thoảng

Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Sóc Trăng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác