• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre tặng quà nạn nhân chất độc da cam

Nhân tháng hành động Vì nạn nhân chất độc da cam (10/8), Hội NNCĐDC/dioxin-BVQTE huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre đã tặng quà cho NNCĐDC

Xã Đại Hòa Lộc tặng quà cho NNCĐDC

Hội NNCĐDC/dioxin-BVQTE xã Đại Hoà Lộc, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre vận động 150 phần quà tặng cho nạn nhân chất độc da cam và hộ nghèo trong xã, mỗi phần quà gồm: gạo, mì tôm và các thực phẩm khác, trị giá 250.000 đồng/suất; tổng thành tiền là 37.500.000 đồng. Ngoài ra Hội còn tổ chức thăm 7 nạn nhân nặng, không tự sinh hoạt được và tặng mỗi nạn nhân 300.000 đồng.

Huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre tặng quà nạn nhân chất độc da cam
Xã Đại Hoà Lộc tặng 150 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam và hộ nghèo

Xã Thới Thuận, chăm sóc NNCĐDC

Hội NNCĐDC/dioxin - BVQTE xã Thới Thuận đã trao 325 phần quà cho NNCĐDC, người khuyết tật, người nghèo trong xã, mỗi phần quà 250.000 đồng gồm: gạo và nhu yếu phẩm; tổng giá trị 75.250.000 đồng.

Đây là số tiền do Huyện hội vận động các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện nhân tháng hành động Vì nạn nhân chất độc da cam (10/8)

Nguyễn Thị Cẩm - Hội huyện Bình Đại

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...