• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Huyện hội Bù Đốp tổng kết năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ngày 28/01/2024, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước tổ chức hội nghị Ban Chấp hành mở rộng để Tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. D ự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban hấpC hành Huyện hội, đại diện lãnh đạo các xã.  

 

Năm 2023, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bình Phước, Huyện uỷ, UBND huyện Bù Đốp và sự phối hợp, hỗ trợ của các cơ quan ban, ngành đoàn thể cùng với sự nổ lực của Hội các cấp, hoạt động của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Bù Đốp đã đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra; nhất là công tác tổ chức, chính sách và chăm lo cho các đối tượng nạn nhân, đối tượng bị phơi nhiễm chất độc hóa học trong chiến tranh. 

Huyện hội Bù Đốp đã tập trung củng cố tổ chức hội, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội các cấp, đẩy mạnh phát triển hội viên mới, hội viên tình nguyện, tổ chức thắng lợi Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028 của 03/03 Hội xã, thị trấn và hoàn thành tốt nhiệm vụ Đại hội điểm cấp huyện. Đội ngũ cán bộ sau đại hội được củng cố, kiện toàn, nhanh chóng đi vào hoạt động. Tỷ lệ cán bộ nữ và cán bộ trẻ tăng hơn so với trước. Toàn huyện Bù Đốp hiện có 349 hội viên, đa số hội viên đã được nhận thẻ hội viên. Hiệu quả hoạt động của tổ chức Hội bước đầu có khởi sắc, các Chương trình Hành động “Vì nạn nhân chất độc da cam” được triển khai hiệu quả. Trong năm  2023, Huyện hội vận động vận động, tiếp nhận 40.300.000 đồng tiền mặt và  477 phần quà (trị giá 204.500.000 đồng) và tổ chức nấu và trao 2.400 phần cơm từ thiện cho bệnh nhân, người nghèo, trị giá: 48.000.000 đồng.     

Lãnh đạo Huyện hội trao phần thưởng thi đua cho các tập thể, cá nhân

 Ghi nhận những thành tích của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Bù Đốp, năm 2023, Trung ương Hội tặng Bằng khen cho 01 tập thể, 01 cá nhân và Bằng tri ân tấm lòng vàng cho 01 cá nhân; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 01 tập thể, 01 cá nhân; Tỉnh Hội Bình Phước tặng Giấy khen cho 02 tập thể, 04 cá nhân; UBND huyện tặng Giấy khen cho 03 tập thể, 07 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc, giúp đỡ Nạn nhân năm 2023.

Thực hiện phương châm "Đoàn kết- Nghĩa tình- Trách nhiệm Vì nạn nhân chất độc da cam", năm 2024, là năm đầu triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bình Phước, Nghị quyết đại hội đại biểu Hội huyện Bù Đốp, các cấp Hội trong huyện tập trung xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, nâng cao chất lượng hoạt động; đẩy mạnh công tác phát triển hội viên mới; thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua ở các cấp Hội; phối hợp với Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên thực hiện hiệu quả quy chế liên tịch đã ký kết và phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể liên quan đẩy mạnh công tác vận động chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân.

Lãnh đạo Huyện hội trao quà cho lãnh đạo các hội cơ sở

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp thìn 2024, Thường trực Huyện Hội Bù Đốp có các phần quà gửi đến các ông, bà làm công tác Hội ở cơ sở.

                                                                                                                                   Nguyễn Thị Diệu Quỳnh

 

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác