• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Khai mạc lớp tập huấn: Nâng cao năng lực cho cán bộ Trung tâm Bảo trợ xã hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam

Khai mạc lớp tập huấn: Nâng cao năng lực cho cán bộ Trung tâm Bảo trợ xã hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam

Sáng ngày 18/11/2019, tại Trung tâm Bảo trợ xã hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam phối hợp với Tổ chức Chia sẻ dân sự toàn cầu của Hàn Quốc (GCS) khai mạc lớp tập huấn “Nâng cao năng lực cho cán bộ, nhân viên Trung tâm và một số cán bộ Trung ương Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam.

Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với giảng viên, học viên lớp tập huấn

Dự khai mạc lớp tập huấn có: Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh, Chủ tịch Hội, ông Nguyễn Văn Khanh, Phó Chủ tịch Hội; ông Cyo, Trưởng đại diện Tổ chức GCS Hàn Quốc và các giảng viên gồm: ông Lee Dae Hoon, Giáo sư Trường Đại học Sung Kong Hoe; bà Lee Jung Eun, Trường Đại học Nữ sinh Ewha; ông Lim Shin Ja, Tiến sĩ ngành tâm lý trị liệu trẻ em Trường Đại học Hanyang.

Ông Nguyễn Văn Khanh phát biểu khai mạc Lớp tập huấn

Ông Nguyễn Văn Khanh, Phó Chủ tịch Hội, phát biểu đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới Chính quyền tỉnh Gyoenggi, Tổ chức chia sẻ dân sự toàn cầu của Hàn Quốc đã cử các giáo sư, bác sĩ, đến giảng dạy, hướng dẫn giúp đỡ và tài trợ cho lớp tập huấn. Tập huấn là cơ hội tốt để cán bộ, nhân viên của Trung tâm nâng cao năng lực quản lý, nuôi dưỡng, xông hơi giải độc, phục hồi chức năng cho NNCĐDC tốt hơn. Ông Nguyễn Văn Khanh mong muốn sự giúp đỡ của tỉnh Gyeonggi và Tổ chức chia sẻ nhân sự toàn cầu của Hàn Quốc sẽ được thực hiện thường xuyên hằng năm; đồng thời tổ chức tập huấn cho cán bộ, nhân viên của 29 Trung tâm nhằm mang lại hiệu quả thiết thực trong việc phục vụ giúp đỡ NNCĐDC Việt Nam.

Gỉảng viên hướng dẫn cho học viên

Cán bộ, nhân viên lớp tập huấn đang thực hiện động tác theo hướng dẫn

Phát biểu với học viên, ông Cyo, Trưởng Đại diện tổ chức GCS cho rằng: đây là lớp tập huấn quan trọng, được coi là thử nghiệm, sau lớp tập huấn này, nếu đạt được hiệu quả cao sẽ triển khai đến tất cả 29 Trung tâm thuộc Hội.

Ông Nguyễn Văn Khanh tặng quà Giáo sư Lee Dae Hoon

Trong thời gian 4 ngày (18 - 21/11/2019), các giảng viên truyền đạt đến học viên các nội dung cơ bản: Phục hồi chức năng nhận thức và vật lý trị liệu; trị liệu nghề nghiệp; trị liệu nghệ thuật; tâm lý trị liệu; liệu pháp giải trí. Đây là những nội dung mới, rất thiết thực với nhiệm vụ của Trung tâm trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng, điều trị xông hơi giải độc, phục hồi chức năng cho NNCĐDC.

Nguyễn Hồng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...