• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Khởi công xây dựng cầu Giáo Son xã Thành Thới A, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre

Khởi công xây dựng cầu Giáo Son xã Thành Thới A, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre

Ngày 05/7/2020, Hội NNCĐDC/dioxin - Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bến Tre kết nối với ông Nguyễn Văn Việt, bà Trần Huỳnh Nga - Nhóm Thiện nguyện “Góp nhặt yêu thương” TP. HCM, chính quyền địa phương và nhân dân xã Thành Thới A, huyện Mỏ Cày Nam tổ chức lễ khởi công xây dựng cầu Giáo Son nối liền 2 ấpThới Hòa - Thới Khương, xã Thành Thới A. Đến dự có bà Trịnh Thị Thanh Bình - Phó Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin - BVQTE tỉnh Bến Tre.

Lễ động thổ khởi công xây cầu Giáo Son

Cầu Giáo Son, theo thiết kế, có chiều dài 24 m, rộng 3,3 m, với tổng kinh phí hơn 151 triệu đồng, trong đó ông Nguyễn Văn Việt và bà Trần Huỳnh Nga - Nhóm Thiện nguyện “Góp nhặt yêu thương” tài trợ 120 triệu đồng, phần còn lại do nhân dân địa phương đóng góp.

Cầu được xây dựng nhằm đảm bảo phục vụ đi lại cho hơn 400 hộ dân của 2 ấp Thới Hòa - Thới Khương xã Thành Thới A và một số ấp lân cận của xã Thành Thới B, giúp cho nhân dân và các em học sinh đến trường được thuận lợi./.

Văn Tòng

CVP. Hội NNCĐDC/dioxin- BVQTE tỉnh Bến Tre

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...