• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

PHÚ THỌ: 100 suất quà tặng thương - bệnh binh, cựu chiến binh, cựu TNXP nhiễm chất độc da cam

Theo đề xuất của Hội Nạn nhân CĐDC/dioxin tỉnh và Hội Cựu TNXP các huyện, từ nay đến ngày 27-7-2022; Nhóm Thiện nguyện Thanh Thủy tổ chức tặng quà cho thương - bệnh binh, cựu chiến binh, cựu TNXP nhiễm chất độc da cam, sức yếu, hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Thanh Thủy, Tam Nông, Thanh Sơn.

Trong chuối các hoạt động tri ân người có công nhân Kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ 27-7, Ngày truyền thống TNXP Việt Nam 15-7, Ngày Vì nạn nhân da cam 10-8; Nhóm Thiện nguyện đã kêu gọi các nhà hảo tâm và thành viên trong nhóm ủng hộ với số tiền 35 triệu đồng, lập thành 100 suất quà, gồm tiền và hiện vật, mỗi suất trị giá 350 nghìn đồng.

\

Theo kế hoạch phối hợp của Nhóm với các tổ chức địa phương, huyện Thanh Thủy sẽ có 65 thương - bệnh binh, cựu chiến binh, cựu TNXP nhiễm chất độc da cam, sức yếu, hoàn cảnh khó khăn được nhận quà, huyện Thanh Sơn 20 suất, huyện Tam Nông 15 suất.

\

Mở đầu chương trình tri ân người có công đợt này, ngày 14-7, Nhóm đã trao 25 suất cho cựu TNXP cao tuổi, nhiễm chất độc hóa học, sức yếu tại xã Đào Xá, huyện Thanh Thủy.

NGUYỄN SẢN

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...