• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Quảng Ngãi: Tặng bò giống cho nạn nhân chất độc da cam huyện Sơn Hà

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Quảng Ngãi tổ chức trao bò giống cho nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thực hiện Kế hoạch hoạt động Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022) và ngày Vì nạn nhân chất độc da cam (10/8), sáng 19/7/2022 Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Quảng Ngãi tổ chức trao bò giống cho nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Sơn Hà.

Hội tỉnh đã phối hợp với Hội huyện Sơn Hà tổ chức trao tặng 05 con bò giống, mỗi con trị giá 12 triệu đồng, cho 05 gia đình nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện. Đây là nguồn kinh phí được Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh vận động Giáo sư, Tiến sĩ khoa học, Bác sĩ Phan Thị Phi Phi và Nhóm hảo tâm tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ.

Giáo sư Phan Thị Phi Phi (bên trái) trao tiền hỗ trợ mua bò giống cho nạn nhân Đinh Thị Hoi ở xã Sơn Hạ, huyện Sơn Hà

Đây là năm thứ 8, Nhóm hảo tâm của GS-TSKH-Bs Phan Thị Phi Phi hỗ trợ trao tặng bò giống và trâu giống sinh sản cho nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh Quảng Ngãi. Tính đến nay đã có 32 con bò, 11 con trâu được trao tại 8 huyện; số trâu, bò được trao đã sinh sản 30 con bê, 14 con nghé, số còn lại đang chửa. Kết quả mang lại được nhà tài trợ đánh giá hiệu quả, tạo cho gia đình nạn nhân có thu nhập dần ổn định cuộc sống./.

Ẩu Ly

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác