• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Tỉnh hội Bình Định, thăm, tặng quà nhân dịp Kỷ niệm 59 năm Ngày Thảm họa da cam Việt Nam

Tỉnh hội Bình Định, thăm, tặng quà nhân dịp Kỷ niệm 59 năm Ngày Thảm họa da cam Việt Nam

Nhân Kỷ niệm 59 năm Ngày “Thảm họa da cam Việt Nam” (10/8/1961 - 10/8/2020) và tháng hành động vì NNCĐDC ở Việt Nam, Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Bình Định chỉ đạo Hội trong tỉnh đẩy mạnh hoạt động vận động cộng đồng thăm, tặng quà nạn nhân. Kết quả Hội các cấp vận động được tổng số tiền và hiện vật quy ra tiền là 60 triệu đồng.

Từ ngày 21/7/2020 đến ngày 10/8/2020, Hội đã phối hợp với Hội cơ sở và chính quyền địa phương tổ chức đi thăm hỏi trực tiếp và tặng 225 suất quà cho NNCĐDC và đối tượng nghi nhiễm tại 11 huyện, thị xã, thành phố, với tổng số tiền và hiện vật quy ra tiền là: 77 triệu 500 nghìn đồng, mỗi suất quà trị giá từ 200.000đ đến 500.000đ. Trong đó Lãnh đạo Tỉnh hội trực tiếp đi thăm, tặng quà cho nạn nhân các huyện miền núi An Lão, Vĩnh Thạnh và huyện Phù Cát.


Lãnh đạo Tỉnh hội trao quà cho NNCĐDC tại huyện Phù Cát

Trao quà tại huyện Vĩnh Thạnh

Các hoạt động trên cũng góp phần "xoa dịu nỗi đau da cam", giúp nạn nhân vượt qua bệnh tật, nghèo khó, vươn lên hòa nhập cộng đồng./.

Hội tỉnh Bình Định

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...