• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Tỉnh Hội Đắk Nông tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2023.

Ngày 25/01/2024, Tỉnh Hội Đắk Nông tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2023. Dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Bùi Hiếu, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Đắk Nông; ông Trương Văn Minh, Khối Trưởng khối thi đua số 13, tỉnh Đắk Nông (Khối thi đua số 13, trực thuộc Ban thi đua - Khen thưởng tỉnh, gồm có 09 Hội đặc thù, trong đó có Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Đắk Nông).

Hội nghị đã đánh giá kết quả hoạt động của Hội năm 2023: mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ Hội các cấp, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Đắk Nông đã triển khai và hoàn thành 175,2% kế hoạch, chỉ tiêu trong năm. Về nhiệm vụ năm 2024, Hội nghị khẳng định công tác xây dựng Hội vững mạnh toàn diện, trong đó đội ngũ cán bộ thường xuyên được kiện toàn đủ số lượng, tốt về chất lượng sẽ quyết định mức độ hiệu quả, hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc và giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam và những nhiệm vụ khác. Hội nghị xác định, năm 2024,  tiếp tục hoàn thiện thủ tục để đề xuất, tham mưu cho các cơ quan chức năng ra quyết định thành lập Hội ở hai huyện Đắk Mil và Đắk Glong.

          Ông Bùi Hiếu, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Đắk Nông được sự ủy nhiệm của UBND tỉnh đã phát biểu ghi nhận thành tích của Hội trong năm 2023. Ông đề nghị, năm 2024, Tỉnh Hội và các cấp Hội tiếp tục, chủ động tham mưu với cấp ủy Đảng, chính quyền, UBMTTQVN các cấp ban hành các chủ trương, nội dung hoạt động tạo điều kiện cho Hội hoàn thành tốt nhiệm vụ chức năng của mình, đồng thời làm tốt công tác phối hợp với các đơn vị liên quan để chăm sóc tốt hơn nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn tỉnh.

          Ông Trương Văn Minh, Khối Trưởng khối thi đua số 13, tỉnh Đắk Nông cho rằng: Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Đắk Nông mặc dù chỉ có 03 biên chế chính thức, nhưng với tinh thần trách nhiệm, tâm huyết với nạn nhân và với kinh nghiệm trong hoạt động thực tiễn, Hội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, động viên cán bộ hội viên tham gia 100% các phong trào thi đua do tỉnh và Trung ương phát động. Đây thể hiện nỗ lực rất lớn của cán bộ, nhân viên Hội.

Ông Vũ Viết Vân (đứng giữa) trao Giấy khen cho tập thể hoàn thành tốt nhiệm vu năm 2023

          Nhân dịp này, thay mặt Thường trực Tỉnh hội, ông Vũ Viết Vân, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Đắk Nông quyết định tặng Giấy khen cho các tập thể  và cá nhân vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023!

 Tin, ảnh:  Vũ Viết Vân - Chủ tịch Hội tỉnh Đắk Nông

 

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác