• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Trao tặng xe lăn cho nạn nhân chất độc da cam

Trao tặng xe lăn cho nạn nhân chất độc da cam

Trao xe lăn tặng NNCĐDC, hội viên Hội Truyền Thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh tỉnh Thái Nguyên

Được sự giúp đỡ của Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và Bảo vệ Quyền Trẻ em tỉnh Thái Nguyên, Ngày 29/8/2021, Hội Truyền Thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức tặng 5 xe lăn và xe tập đi cho các hội viên là nạn nhân chất độc da cam, bị liệt chân do tai biến mạch máu não và bệnh tật. Được nhận xe, các ông Nguyễn Văn An, Lý Văn Tuấn và Lý Văn Khét là NNCĐDC và là Hội viên hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh tỉnh Thái Nguyên rất xúc động trước sự quan tâm, son sắt nghĩa tình của đồng chí đồng đội Trường Sơn năm xưa.

Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam và Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và Bảo vệ Quyền Trẻ em tỉnh Thái Nguyên tặng xe lăn, xe tập đi cho NNCĐDC là sự thấu hiểu, chia sẻ khó khăn của những người lính một thời “Sẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước”. Những quà tặng ý nghĩa này sẽ giúp nạn nhân di chuyển, rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe để hòa nhập cộng đồng.

Lưu Sỹ Mùi.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...