• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Trung đoàn 5 tặng quà gia đình chính sách

Nhân đợt ra quân làm công tác dân vận, ngày 22/7, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 5 thuộc Sư đoàn 5/Quân khu 7 phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Gò Dầu tỉnh Tây Ninh cùng Chính quyền địa phương đã trao tặng 40 phần quà cho các hộ gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Thạnh và Bàu Đồn, huyện Gò Dầu.

Mỗi phần quà gồm có lương thực, thực phẩm thiết yếu trị giá 500.000 đồng. Tổng kinh phí của đợt trao tặng quà là 20 triệu đồng. Số tiền này do cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 5 thuộc Sư đoàn 5 vận động quyên góp từ nhiều nguồn để hỗ trợ đồng bào.

Lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 5 trao quà cho hộ gia đình khó khăn tại xã Phước Thạnh;

Lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 5 cùng Chính quyền địa phương trao quà cho hộ gia đình khó khăn tại xã Phước Thạnh.

Tuy mỗi phần quà giá trị không lớn, nhưng đó là tình cảm, sự tri ân của thế hệ trẻ với những người có công với cách mạng, chia sẻ khó khăn với những người có hoàn cảnh khó khăn, bị nhiễm chất độc hóa học, động viên, khích lệ họ có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Trọng Cầu

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...