• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Bắc Giang: Tổ chức Hội nghị phối hợp hoạt động với Công ty Y dược LANQ

Sáng 10/11, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bắc Giang cùng Hội Cựu chiến binh tỉnh và Công ty Cổ phần Y dược LANQ đã tổ chức Hội nghị phối hợp hoạt động năm 2022.
Quang cản Hội nghị

Dự Hội nghị có: Đại tá Trần Đình Đích, Ủy viên Thường vụ Trung ương Hội, Tổng Biên tập Tạp chí Da cam Việt Nam; Đại tá Thân Văn Nhau, Chủ tịch Tỉnh hội Bắc Giang; Đại tá Lại Phú Tuy, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Bắc Giang; ông Nguyễn Mạnh Quyền, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Y dược LANQ và cán bộ Ban Thường vụ các Huyện hội, Chủ tịch Hội cựu chiến binh các huyện, thị trong toàn tỉnh.

Công ty Cổ phần Y dược LANQ là một trong 4 hội viên tổ chức của Tỉnh hội Bắc Giang. Những năm qua, Công ty luôn đồng hành cùng nạn nhân chất độc da cam tỉnh Bắc Giang. Hằng năm, vào các dịp lễ tết, Công ty đều tổ chức các đợt trao tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam với trị giá hàng trăm triệu đồng.

Công ty Cổ phần Y dược LANQ có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm, với thế mạnh là chuyên khoa y học cổ truyền (YHCT). Hiện nay, Bệnh viện YHCT LanQ (thuộc Công ty Cổ phần Y dược LANQ) với quy mô 150 giường bệnh là một trong những bệnh viện YHCT tư nhân lớn nhất cả nước. Đối tượng phục vụ chủ đạo của bệnh viện là: người cao tuổi, các đối tượng chính sách (trong đó có nạn nhân chất độc da cam). Bệnh viện đã xây dựng được đội ngũ y, bác sĩ giỏi về chuyên môn, sáng về y đức, đẩy mạnh việc kế thừa và phát huy các bài thuốc hay, kinh nghiệm quý, tập trung chuyên sâu về nghiên cứu... do đó, đã thu hút được sự tin tưởng của hàng trăm nghìn lượt bệnh nhân từ tỉnh Bắc Giang và các tỉnh lân cận.

Ông Nguyễn Mạnh Quyền, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Y dược LANQ giới thiệu về Công nghệ xông hơi tẩy độc theo công nghệ mới

Trước nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân trong và ngoài tỉnh, quy mô của bệnh viện đã trở nên qua tải. Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo công ty đã họp và nhất trí cao việc triển khai thực hiện kế hoạch xây dựng Bệnh viện YHCT LANQ 2 tại TP Bắc Giang trong mục tiêu phát triển Công ty theo Kế hoạch 5 năm lần thứ V giai đoạn 2020 - 2022. Công trình được khởi công xây dựng từ đầu năm 2022. Sau 10 tháng xây dựng, hiện tòa nhà trung tâm Bệnh viện YHCT LANQ cơ sở II ước tính một mặt sàn xây dựng là 4.440m2 đang thi công tầng 6. Dự kiến đưa vào hoạt động vào tháng 4 năm 2023. Trong đó, có 200 giường bệnh/phục vụ khám chữa bệnh cho 1.000 – 1.500 lượt bệnh nhân/ngày. Đặc biệt, bệnh viện tập trung đầu tư khu xông hơi tẩy độc, ngâm tắm thảo dược và vật lý trị liệu rộng 2.000m2 với tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ cho 200 lượt bệnh nhân/ngày. Trong đó ưu tiên cho các bệnh nhân là nạn nhân chất độc da cam.

Bệnh viện YHCT LanQ cơ sở 2 đang trong quá trình xây dựng

Bệnh viện YHCT LANQ cơ sở 2 đi vào hoạt động không chỉ phục vụ chăm sóc cho nạn nhân chất độc da cam trong tỉnh Bắc Giang nói riêng mà mở ra khả năng thu hút đối với nạn nhân chất độc da cam trong cả nước; đến với LANQ, người bệnh có điều kiện tiếp xúc với các kỹ thuật hiện đại nhất trong xông hơi, tẩy độc.

Tạp chí Da cam Việt Nam sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc những điểm mới, chuyên sâu trong công nghệ xông hơi tẩy độc của Bệnh viện YHCT LanQ trong thời gian tới.

Đình Trọng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Tối 24-4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền ...
    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Tôi tên là: Trần Văn Toàn, 72 tuổi; quê quán: xã Nam Tiến, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Tôi được đến Trung tâm Bảo trợ xã hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, địa chỉ tại xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội để xông hơi giải độc từ ngày 29/3 đến ngày 18/4/2024. Trước khi rời Trung tâm về địa phương, tôi xin có đôi ...