• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Ban Chấp hành Hội tỉnh Hà Nam họp, ban hành quy chế hoạt động, nhiệm kỳ 2023-2028

Sau khi Sở Nội vụ phê duyệt Điều lệ Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Hà Nam, Ban Chấp hành Hội tỉnh đã họp để xây dựng các quy chế bảo đảm cho hoạt động trong nhiệm kỳ 2023-2028 đạt kết quả tốt.  

Ngày 26/10/2023, Đại hội đại biểu Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Hà Nam đã thành công tốt đẹp; ngày 31/10/2023 Sở Nội vụ phê duyệt Điều lệ Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Hà Nam Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028. Nhiệm kỳ mới, Tỉnh hội có 6/6 là Chủ tịch Hội các huyện, thành, thị tham gia nhiệm kỳ đầu. Ngày 09/11/2023, Ban Chấp hành Tỉnh hội họp (Phiên thứ 2), xây dựng, ban hành quy chế hoạt động khóa V, nhiệm kỳ 2023-2028, gồm:

Quy chế hoạt động của Ban Chấp hành; Quy chế hoạt động của Ban Kiểm tra; Quy chế thi đua khen thưởng; Quy chế quản lý, sử dụng tài chính và Quỹ hội; Quy định chế độ báo cáo công tác Hội và một số nội dung khác bảo đảm cho hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ 2023-2028. 

Ban Chấp hành Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Hà Nam, khóa V, nhiệm kỳ 2023-2028

Sau hội nghị, trên cơ sở quy chế của Tỉnh hội, Hội các huyện, thành, thị xây dựng và ban hành quy chế, kế hoạch triển khai đến hội viên, nạn nhân chất độc da cam tổ chức thực hiện và chuẩn bị nội dung để Ban Kiểm tra Tỉnh hội kiểm tra giám sát năm 2024./.                                                                                                                                    

                                                                                  Đại tá Nguyễn Trọng Giao

 

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...