• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Bệnh viện Quân y 4: tặng quà bệnh nhân là giáo dân có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 22/8/2022, đồng chí Đại tá Trần Văn Hội, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bệnh viện Quân y 4 đã đến thăm, tặng quà, động viên bà Nguyễn Thị Phúc, 60 tuổi, là bệnh nhân, giáo dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bà Phúc trú tại xóm 6, xã Nghi Vạn, Nghi Lộc, Nghệ An; vào viện trong tình trạng sức khỏe rất yếu, tức ngực, khó thở, ợ hơi, ợ chua, đau nhức mỏi các khớp, toàn thân, hiện đang điều trị tại Khoa A2, Bệnh viện Quân y 4. Sau khi được các bác sĩ Khoa A2 điều trị và chăm sóc, đến nay sức khỏe đã dần bình phục. Đại tá Trần Văn Hội ân cần thăm hỏi, động viên bệnh nhân yên tâm điều trị để sớm bình phục sức khỏe. Mặc dù đây là món quà nhỏ nhưng thể hiện sâu sắc trách nhiệm của cán bộ, y bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Quân y 4 đối với các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đến điều trị tại đây, đặc biệt là đồng bào giáo dân trên địa bàn.


Đồng chí Đại tá Trần Văn Hội, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bệnh viện tặng quà cho bà Phúc

Trong những năm gần đây, Bệnh viện Quân y 4 đã tổ chức khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho hơn 65.580 lượt người thuộc đối tượng gia đình chính sách; đồng thời, trao tặng nhiều trang thiết bị y tế cho các trạm y tế trên địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh với tổng trị giá hơn 18 tỷ đồng… Cùng với việc nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân thì Bệnh viện đã có nhiều chính sách đặc thù như thăm hỏi, động viên, tặng quà cho bệnh nhân là thương binh, gia đình có công với cách mạng, bệnh nhân là nạn nhân chất độc da cam, bệnh nhân chạy thận, bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

Những hoạt động có ý nghĩa trên đã góp phần thực hiện tốt Chủ trương chăm sóc sức khỏe cho nhân dân và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân của Đảng và Nhà nước trên địa bàn Quân khu.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác