• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Bình Định tặng quà dịp kỷ niệm 61 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bình Định thăm, tặng quà nạn nhân chất độc da cam dịp ngày 10/8

Nhân dịp Kỷ niệm 61 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961 - 10/8/2022), Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bình Định đã in ấn, phát hành tài liệu để tuyên truyền về Thảm họa da cam ở Việt Nam; gửi 200 Thư ngỏ của Chủ tịch Hội để vận động các nhà hảo tâm chung tay xoa dịu nỗi đau da cam. Nhân dịp này Tri ân những tấm lòng nhân hậu vì NNCĐDC.

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin toàn tỉnh đã nhận được sự quan tâm, của các cơ quan, đơn vị, cá nhân ủng hộ với tổng số tiền và hiện vật quy ra tiền là: 177.810.000 đồng.

Hình ảnh tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam

Trong dịp này, Tỉnh hội phối hợp với nhà tài trợ và Hội các cấp đi thăm, tặng 272 suất quà cho gia đình NNCĐDC ở các huyện, với tổng số tiền 97,7 triệu đồng.

Ngoài ra Tỉnh hội hỗ trợ kinh phí xây dựng 1 căn nhà tình thương trị giá 50 triệu đồng, cho 1 hộ gia đình NNCĐDC là đồng bào dân tộc thiểu số thuộc diện khó khăn về nhà ở.

Các hoạt động nhân Kỷ niệm 61 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam của Tỉnh hội góp phần trong việc đền ơn đáp nghĩa, cùng chung tay xoa dịu nỗi đau da cam, giúp nạn nhân vượt qua bệnh tật, nghèo khó, vươn lên hòa nhập cộng đồng./.

Thu Hoài - VP Tỉnh hội Bình Định

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...