• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Bình Định: Thăm, tặng quà dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Để góp phần chia sẻ, động viên nạn nhân chất độc da cam dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023; Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bình Định đã xây dựng Kế hoạch hoạt động thăm, tặng quà trong toàn tỉnh.

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bình Định đã kêu gọi các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp cùng chung tay xoa dịu nỗi đau da cam, ủng hộ, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam và những đối tượng nghi nhiễm chất độc da cam/dioxin trên địa bàn tỉnh.

Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, toàn tỉnh đã vận động được tổng số tiền và hiện vật quy thành tiền là: 261.800.000 đồng, trong đó Ủy ban MTTQ tỉnh hỗ trợ 200 suất quà, trị giá 100.000.000 đồng.

Tỉnh hội đã phối hợp với các Nhà tài trợ, Hội cơ sở và chính quyền địa phương tổ chức đi thăm hỏi trực tiếp và tặng 563 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam và đối tượng nghi nhiễm chất độc da cam/dioxin; với tổng số tiền và hiện vật quy thành tiền là: 261.800.000 đồng.

Một số hình ảnh tặng quà tại các huyện và thị xã

Tặng quà tại huyện Vân Canh
Tặng quà tại huyện An Nhơn

Tặng quà tại thị xã Hoài Nhơn
Tặng quà tại huyện Tuy Phước

Mỗi phần quà tuy nhỏ, nhưng đây là thể hiện sự quan tâm của đảng, chính quyền, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin các cấp của tỉnh Bình Định và xã hội đối với nạn nhân chất độc da cam. Một miếng khi đói, bằng một gói khi no; tuy giá trị của quà không lớn, nhưng đã đến với nạn nhân trong dịp Tết Nguyên đán phần nào động viên và giúp đỡ kịp thời để nạn nhân và gia đình vui vẻ đón Xuân mới./.

Thu Hoài

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...