• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Bình Định tri ân những tấm lòng nhân hậu vì nạn nhân chất độc da cam

Ngày 09 tháng 8 tại thành phố Quy Nhơn, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bình Định đã tổ chức Hội nghị Tri ân những tấm lòng nhân hậu vì nạn nhân chất độc da cam và biểu dương gương NNCĐDC tiêu biểu vượt khó vươn lên.

Đồng chí Hồ Sỹ Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và gần 100 đại biểu đại diện cho các cơ quan, ban ngành của tỉnh, nhà tài trợ, nạn nhân và người nuôi dưỡng nạn nhân tiêu biểu về dự Hội nghị.

Lãnh đạo Hội NNCĐ DC/dioxin tỉnh khai mạc Hội nghị

Dự và phát biểu chỉ đạo, đồng chí Hồ Sỹ Dũng, chia sẻ những khó khăn của các gia đình NNCĐDC đang gánh chịu. Đồng chí đề nghị các ngành, các cấp và các nhà hảo tâm tiếp tục chung tay hỗ trợ, giúp đỡ và đồng hành cùng Hội NNCĐDC/dioxin các cấp trong tỉnh trong chăm sóc nạn nhân và các gia đình NNCĐDC ngày càng tốt hơn.

Trao bằng Tri ân Tấm lòng vàng cho các nhà tài trợ.

Nhân dịp này, Tỉnh hội đã trao 21 Bằng Tri ân Tấm lòng nhân hậu vì NNCĐDC cho các nhà tài trợ và người nuôi dưỡng tiêu biểu và trao 11 Bằng biểu dương gương nạn nhân tiêu biểu vượt khó vươn lên.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...