• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Buôn Ma Thuột trao tặng bò giống cho nạn nhân chất độc da cam.

Buôn Ma Thuột trao tặng bò giống cho nạn nhân chất độc da cam.

Sáng 27/5, Hội Chữ thập đỏ TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức trao bò giống cho gia đình ông Trần Thái (tổ dân phố 4) và ông Trần Mạnh Thường (tổ dân phổ 14), đều là NNCĐDC, có hoàn cảnh khó khăn tại phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Mỗi hộ được tặng 1 con bò giống trị giá 20 triệu đồng, từ nguồn vốn hỗ trợ của dự án “Ngân hàng bò” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ phát động. Các hộ được tặng bò giống có trách nhiệm chăm sóc vật nuôi đạt hiệu quả, chuyển giao bê con cho hộ nghèo khác sau khi bò sinh sản.

Trao bò giống tại xã Khánh Xuân, thành phố Buôn Ma Thuột

Việc trao tặng bò giống đã góp phần giúp những NNCĐDC có thêm điều kiện để phát triển kinh tế, từng bước ổn định cuộc sống.

Được biết, đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng nhân đạo năm 2020 do Hội Chữ thập đỏ TP.Buôn Ma Thuột triển khai.

Tuyết Mai (Đắk Lắk).

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Khai mạc Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII

    Khai mạc Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII

    Sáng nay (16/5), Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII khai mạc trọng thể tại Hà Nội. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì và phát biểu khai mạc Hội nghị. Thủ tướng Phạm Minh Chính điều ...
    20 năm ân tình sâu nặng *

    20 năm ân tình sâu nặng *

    * Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Thái Bình là một trong những Hội cấp tỉnh được thành lập sớm nhất (ngày 06/8/2004), sau ngày thành lập Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam (tháng 01/2004) và là Hội có số lượng nạn nhân ...