• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Cần Thơ tổ chức trao học bổng, học phẩm cho học sinh là nạn nhân chất độc da cam năm học 2022-2023.

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Cần Thơ tổ chức lễ trao học bổng, học phẩm và hỗ trợ đời sống cho nạn nhân chất độc da cam.

Ngày 29/8/2022 tại Hội trường Khối MTTQ quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố tổ chức lễ trao học bổng, học phẩm và hỗ trợ đời sống (địa chỉ đỏ) cho những nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi lễ, Thành hội đã trao 80 suất học bổng, đối với nạn nhân chất độc da cam số tiền là 1.000.000đ/suất, con nạn nhân số tiền là 500.000đ/suất; trao 3.400 quyển tập học, 70 cặp da, 200 áo mưa và 57 nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ đời sống hàng tháng của năm 2022, tổng giá trị là 220.000.000đ từ nguồn vận động của Quỹ NNCĐDC/dioxin thành phố Cần Thơ. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố, Công ty TNHH Một thành viên Xổ số Kiến thiết Cần Thơ là đơn vị tài trợ chính, nhiều năm liền ủng hộ để Hội triển khai thực hiện các chương trình chăm sóc giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam .

Bà Võ Thị Thanh Nga – Chủ tịch Thành hội, cùng lãnh đạo quận và nhà trài trợ trao học bổng cho nạn nhân chất độc da cam

Với sự trợ giúp của Hội dịp đầu năm học mới sẽ góp phần cùng gia đình chăm lo để các cháu được tiếp tục đến trường./.

Hội TP. Cần Thơ

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...