• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Chiến sĩ CSGT cẩn thận chụp ảnh cho du khách khiến CĐM xuýt xoa cho 10 điểm vì sự thân thiện, đáng yêu

Đoạn video ghi lại hình ảnh một chiến sĩ CSGT tại Quảng Ninh cẩn thận chụp ảnh cho du khách đến tham quan khiến nhiều người thích thú.

Trong kỳ nghỉ lễ dài 4 ngày vừa qua, nhiều người đã chọn các địa điểm du lịch nổi tiếng để cùng bạn bè và người thân trải qua những giây phút vui vẻ đáng nhớ. Không ít khoảnh khắc đáng yêu vô tình được ghi lại trong các chuyến đi khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, trên mạng xã hội không ngừng chia sẻ đoạn video khá đáng yêu về việc một cảnh sát giao thông đã vui vẻ chụp ảnh giúp những du khách khi đến với Hạ Long.

Từ đoạn video ghi lại có thể thấy một nhóm bạn trẻ cùng nhau đến Hạ Long du lịch. Tuy nhiên, do muốn chụp cả đoàn nên các bạn đã tin tưởng và nhờ một đồng chí cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ gần đó chụp ảnh giúp. Chiến sĩ cảnh sát giao thông cũng đã vui vẻ dành thời gian, cẩn thận căn chỉnh góc máy để giúp du khách có được tấm hình kỷ niệm đẹp nhất trong chuyến du lịch tới Quảng Ninh.

Chiến sĩ CSGT cẩn thận chụp ảnh cho du khách khiến CĐM xuýt xoa cho 10 điểm vì sự thân thiện, đáng yêu - Ảnh 2.

Đoạn video ngay sau khi được chia sẻ đã thu về rất nhiều lượt bình luận tích cực. Nhiều người tỏ ra thích thú trước hành động đầy thân thiện này của chiến sĩ cảnh sát giao thông, trái ngược hoàn toàn những gì mà mọi người vẫn thường nhắc đến hay hình dung.

"Chú cảnh sát đáng yêu quá. Đến Quảng Ninh mọi người cũng thân thiện, nhiệt tình lắm."

"Nhờ được người chụp uy tín quá, khỏi sợ bị giật điện thoại. Cảnh sát ai cũng thân thiện như này thì muốn ghét cũng khó.".

PV

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Tôi tên là: Trần Văn Toàn, 72 tuổi; quê quán: xã Nam Tiến, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Tôi được đến Trung tâm Bảo trợ xã hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, địa chỉ tại xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội để xông hơi giải độc từ ngày 29/3 đến ngày 18/4/2024. Trước khi rời Trung tâm về địa phương, tôi xin có đôi ...