• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Chủ hụi đột ngột biến mất, hơn 100 người dân Quảng Nam như "ngồi trên đống lửa"

Hơn 100 người tham gia chơi hụi (chủ yếu tiểu thương chợ Nam Phước, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) như "ngồi trên đống lửa" khi chủ hụi đột ngột mất tích.

Ngày 18/11, nhiều người dân có mặt tại trụ sở Công an thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam để trình báo việc bà N.T.M.L. (trú thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên) đột ngột mất tích.

Nhiều tiểu thương ở chợ Nam Phước điêu đứng vì bà L. mất tích

Ông Văn Bá Thanh - Chủ tịch UBND thị trấn Nam Phước, xác nhận bà L. đã vắng mặt tại địa phương vài ngày qua và cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc người dân phản ánh.

Theo các tiểu thương ở chợ Nam Phước, thời gian qua, gần 90% người buôn bán ở chợ tham gia chơi hụi với bà L. Người góp ít có nguy cơ bị mất khoảng vài chục triệu, người nhiều lên đến 1-2 tỷ đồng. Không ít người cho rằng số tiền trong đường dây chơi hụi của bà L. lên đến cả trăm tỷ đồng.

Bà Nguyễn Thị Gái (bán trái cây tại chợ Nam Phước) khóc lóc kể, trung bình mỗi tháng, bà đóng 40 triệu đồng để tham gia chơi hụi do bà L. làm chủ. Đến thời điểm hiện tại, số tiền đóng cho bà L. đã lên đến hơn 300 triệu đồng.

"Bà L. làm chủ hụi từ cách đây hơn 20 năm nên chúng tôi tin tưởng, giao phó tiền cho bà này cầm. Nào ngờ, khoảng nửa tháng trở lại đây, bà L. mất liên lạc khiến ai nấy điêu đứng" - bà Gái ngậm ngùi nói.

Trung bình mỗi tháng, bà Gái đóng 40 triệu đồng để tham gia chơi hụi do bà L. làm chủ

Theo các tiểu thương, dù bà L. đã rời khỏi địa phương từ nhiều ngày trước nhưng cách đây 4 ngày, người cháu gái của bà L. vẫn đi thu tiền của bà con. Trong số các nạn nhân, nhiều người bán chè, bán sữa đậu nành, có người khuyết tật gom từng đồng bạc lẻ tham gia hụi do bà L. làm chủ.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Nghị lực vượt khó của chàng sinh viên da cam

    Nghị lực vượt khó của chàng sinh viên da cam

    Chiến tranh đã đi qua gần một nửa thế kỷ, nhưng những di chứng của chất độc da cam/dioxin vẫn tồn tại qua nhiều thế hệ. Ðiều đáng ghi nhận, bằng ý chí và nghị lực, nhiều NNCĐDC đã vượt lên nỗi đau, nỗ lực phấn đấu, trở thành những người ...