• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Chương trình “Đông ấm cho em”

Thực hiện chương trình phối hợp giữa Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, về việc các cấp Đoàn Thanh niên và các cấp Hội Thanh niên chăm sóc, ủng hộ, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam.

Từ hơn 2 năm qua, vào dịp lễ, tết và Ngày Thảm họa da cam ở Việt Nam, lãnh đạo Tỉnh đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh đã đến thăm, giao lưu, động viên và tặng quà cho các cháu nạn nhân chất độc da cam và trẻ em khuyết tật tại Trung tâm thuộc Tỉnh hội. Thăm, tặng quà, tiền mặt và xe đạp cho học sinh là trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Thành hội Tam Kỳ và Huyện hội Núi Thành.

Đặc biệt, chào mừng thành công Đại hội lần thứ 19 của Tỉnh đoàn và lần thứ 6 của Giáo hội Phật giáo tỉnh Quảng Nam, chiều ngày 07/11/2022, Hòa thượng Thích Phước Minh, Trưởng ban Trị sự phật giáo tỉnh Quảng Nam và ông Hoàng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Liên hiệp thanh niên tỉnh, 2 tổ chức đã phối hợp đến thăm và tặng 50 suất quà cho nạn nhân và TEKT tại Trung tâm, mỗi suất quà là 2.300.000đồng (trong đó 2 triệu đồng tiền mặt, 300.000 tiền quà, trong đó có 1 cái áo “Đông ấm cho em”.

Trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 mới được kiểm soát, bão lũ, mưa lớn vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh gây thiệt hại rất nặng nề về kinh tế và vô cùng khó khăn trong đời sống thì đây là nghĩa cử cao đẹp, kịp thời, có sự lan tỏa trên địa bàn tỉnh. Nhận được những suất quà rất có ý nghĩa này gia đình và nạn nhân rất phấn khởi, chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của tổ chức đoàn.

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Quảng Nam kêu gọi quý doanh nghiệp, các tổ chức đoàn thể, nhà hảo tâm hãy tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ để nạn nhân chất độc da cam tỉnh Quảng Nam có được những suất quà tình nghĩa trong dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023./.

Nguyễn Anh Cả - Chủ tịch Tỉnh hội Quảng Nam

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Nhìn lại tất cả các mốc kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ năm 1946 đến năm 1969, chúng ta nhận thấy: Người luôn đón sinh nhật bằng sự cần mẫn làm việc. Người cũng luôn tránh mọi sự chúc tụng bằng cách ...