• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Công ty dịch vụ Điện lực Miền Trung tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam Đà Nẵng

Công ty dịch vụ Điện lực Miền Trung tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam Đà Nẵng

Nhằm đồng hành với nạn nhân chất độc da cam tại Trung tâm Bảo trợ Nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh TP. Đà Nẵng. Ngày 18/4/2022, Công ty dịch vụ Điện lực Miền Trung đã đến thăm, giao lưu và tặng quà (gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt) trị giá 6 triệu đồng cho các nạn nhân chất độc da cam tại Trung tâm, nhằm động viên chia sẻ phần nào khó khăn với nạn nhân đang sinh hoạt, học văn hóa, học nghề, phục hồi chức năng tại đây.

Nhân dịp này, chị em nữ công của Công ty tự nguyện đóng góp tiền cá nhân được hơn 4 triệu đồng để đi thăm và tặng quà 2 gia đình nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn, mỗi gia đình 2 triệu đồng.

Cán bộ, nhân viên Công ty dịch vụ Điện lực Miền Trung tặng quà cho nạn nhân da cam cơ sở 1 tại Trung tâm

Trước đó, ngày 16/4/2022 Trung tâm bồi dưỡng văn hóa và rèn luyện kỹ năng Thành Tâm cũng đến giao lưu và tặng quà gồm gạo, sữa, dầu ăn, đường trắng, hạt nêm, muối I-ốt cho các nạn nhân chất độc da cam đang sinh hoạt học tập tại cơ sở 3 thuộc Trung tâm Bảo trợ Nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh TP. Đà Nẵng.

Trà Thanh Lành - PCT Hội VaVa Đà Nẵng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...