• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Cục Kinh tế Bộ Quốc phòng đồng hành với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam

Thực hiện chỉ đạo của Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tại Thông báo số 8712/TB-VP của Văn phòng Bộ Quốc phòng, ngày 7/3/2023, đoàn cán bộ Cục Kinh tế/Bộ Quốc phòng đã đến thăm và làm việc với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam.
Cục Kinh tế Bộ Quốc phòng đồng hành với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam
Chủ tịch Nguyễn Văn Rinh phát biểu tại buổi làm việc

Tiếp và làm việc với Lãnh đạo Cục Kinh tế có Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh, nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam. Dự làm việc còn có đồng chí Nguyễn Văn Khanh, Phó Chủ tịch – Giám đốc Quỹ và Lãnh đạo Văn phòng, các ban của Trung ương Hội. Về phía Cục Kinh tế có Thiếu tướng Trần Đình Thăng, Cục trưởng, các trưởng phòng, ban của Cục.

Cục Kinh tế Bộ Quốc phòng đồng hành với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam
Thiếu tướng Trần Đình Thăng phát biểu tại cuộc họp

Sau khi nghe Chủ tịch Nguyễn Văn Rinh thông báo các hoạt động của Hội diễn ra trong năm 2023: Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028; Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội; Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam diễn ra từ 01 đến 30/8/2023; Kỷ niệm 62 năm thảm họa da cam ở Việt Nam… Đồng chí Cục trưởng Cục Kinh tế/BQP chia sẻ với những khó khăn của Hội và khẳng định Cục sẽ chỉ đạo các doanh nghiệp Quân đội đồng hành với Hội để thực hiện các chương trình, sự kiện trong năm 2023; trong đó trọng tâm là Tháng Hành động vì nạn nhân chất độc da cam. Đồng chí Cục trưởng cho rằng, các doanh nghiệp Quân đội đồng hành với Hội là thể thiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Trần Đình

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác