• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Đại hội Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin phường Nghĩa Tân thành công tốt đẹp

Ngày 15/12/2022, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội đã tổ chức Đại hội, lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027. Tổng kết hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ 2017-2022, đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2027; thông qua báo cáo kiểm điểm của BCH nhiệm kỳ 2017-2022; bầu BCH, Ban Kiểm tra nhiệm kỳ 2022-2027.

Tới dự Đại hội có ông Phạm Ánh Dương, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin quận Cầu Giấy; ông Nguyễn Văn Tiệp, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Nghĩa Đô; ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND phường; các Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin các phường bạn; cán bộ trong BCH và đông đủ hội viên của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin phường Nghĩa Đô.

Đại hội đã khẳng định trong nhiệm kỳ qua, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin phường Nghĩa Đô luôn nhân được sự quan tâm hướng dẫn của Quận hội Cầu Giấy; sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường Nghĩa Đô, cùng các ban ngành đoàn thể trong phường, đã hỗ trợ về mặt tinh thần, vật chất, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của Hội, giúp cho Hội hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, uy tín của Hội từng bước được nâng lên, giúp cho hoạt động của BCH Hội được thuận lợi hơn, góp phần khắc phục trong công tác chăm lo đời sống cho nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn. Kết quả hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ qua đã được lãnh đạo Quận hội, lãnh đạo phường Nghĩa Đô đánh giá cao, Hội và cán bộ hội đã nhiều lần được các cấp khen thưởng vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Tuy nhiên, do Hội mới được thành lập, cán bộ chưa có kinh nghiệm trong công tác Hội, nên trong hoạt động còn có những hạn chế nhất định; Đại hội đã nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm.

Với chủ đề “Đoàn kết- trách nhiệm- nghĩa tình” Vì nạn nhân chất độc da cam, đại hội xác định một số nhiệm vụ trong tâm cho nhiệm kỳ mới là:

Tiếp tục tuyên truyền, quán triệt đến các hội viên về đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đối với công tác khắc phục hậu quả của chất độc hóa học do Mỹ gây ra trong cuộc chiến tranh ở Việt Nam và vì nạn nhân chất độc da cam.

Duy trì và thực hiện tốt nội dung 4 biết “Biết người, biết nhà, biết bệnh tật, biết gia cảnh” nắm tình hình sức khỏe, bệnh tật, gia cảnh của từng hội viên để trực tiếp giúp đỡ, hỗ trợ hoặc đề nghị hội cấp trên, Đảng ủy, chính quyền, MTTQ, các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm hỗ trợ, để hội viên giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.

Một số hình ảnh Đại hội

Quang cảnh Đại Hội

Ông Phạm Ánh Dương, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin quận Cầu Giấy phát biểu tại Đại hội
Ban Chấp hành Khóa II, nhiệm kỳ 2022- 2027 ra mắt Đại hội

Tổ chức thăm hỏi các hội viên khi bị đau ốm phải đi viện điều trị; thăm viếng kịp thời, chu đáo các hội viên và các con, cháu của hội viên di chứng khi từ trần theo quy định.

Tuyên truyền, vận động các nạn nhân nhiệm chất độc da cam tự nguyên tham gia Hội. Xây dựng tổ chức Hội và các chi hội nâng cao chất lượng sinh hoạt và hoạt động, phấn đấu Hội và chi hội ngày càng vững mạnh.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành, Ban kiểm tra nhiệm kỳ mới đúng như dự kiến, Đại hội Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin phường Nghĩa Đô đã thành công tốt đẹp./.

Phạm Trường Vy - Hội NNCĐDC/dioxin phường Nghĩa Đô

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Thành hội Cần Thơ: Hướng tới Tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XI)   

    Thành hội Cần Thơ: Hướng tới Tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW của Ban Bí thư Trung ...

    Sau Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW, Ban Thường vụ Thành ủy Cần Thơ đã ban hành Công văn số 174-CV/TU, ngày 02/06/2021 về  “ T iếp tục thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW ngày 14/5/2015 của Ban Bí thư Trung ương khóa XI”. Triển khai Công văn của Thành ủy; 9/9 Quận/ H uyện ủy của thành phố Cần Thơ đã có văn bản triển khai sâu rộng đến các cơ sở Đảng, ...